Showbiz 11/10: Mr Đàm chê Vũ Cát Tường, Nguyễn Thị Loan "ra quân" ấn tượng

11/10/2016 - 20:00

PNO - Vũ Cát Tường bị Mr Đàm chê, Nguyễn Thị Loan được khen, tìm được manh mối vụ Kim "siêu vòng ba" bị cướp là những tin giải trí hấp dẫn ngày 11/10.

Mr Đàm thẳng thắn chê học trò Vũ Cát Tường

Những ngày qua, chuyện Vũ Cát Tường khen cô bé Chiara nhưng vẫn loại vì em... tài năng ở giọng hát Việt nhí khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi bực bội. Nổi tiếng là người thẳng thắn, Mr Đàm đã lên tiếng về quyết định của cô học trò cũ.

Showbiz 11/10: Mr Dam che Vu Cat Tuong, Nguyen Thi Loan
 

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi nghĩ lý do của Vũ Cát Tường không thuyết phục. Một em bé tài năng như vậy cần phải được toả sáng. Nếu em xứng đáng làm quán quân, em phải là quán quân, và được đầu tư đúng mức".

Mr Đàm cũng kể lại câu chuyện mình từng loại Vũ Cát Tường ở giọng hát Việt. Anh cho biết Vũ Cát Tường hẳn không dễ dàng chấp nhận việc mình bị loại thì tại sao lại để một người khác, nhất là một cô bé phải chịu cảm giác tương tự. Có lẽ, Vũ Cát Tường có một lí do gì đó tế nhị. Nam ca sĩ cũng cho biết học trò là người suy nghĩ thấu đáo và rất thương các thí sinh.

Nguyễn Thị Loan ghi điểm đầu tiên khi thay thế Yến Nhi

Được chọn thay thế Yến Nhi thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016 tại Mỹ thay Yến Nhi, dù chỉ có một thời gian ngắn chuẩn bị nhưng Nguyễn Thị Loan với kinh nghiệm có được vẫn rất chuyên nghiệp để có thể tạo được dấu ấn của mình.

Showbiz 11/10: Mr Dam che Vu Cat Tuong, Nguyen Thi Loan
 

Mới đây, khi Ban tổ chức đăng tải phần giới thiệu thông điệp tham gia chiến dịch “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực” của đại diện Việt Nam, clip đã nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng bởi sự đầu tư về hình ảnh, thông điệp tốt và cả khác lạ so với các thí sinh khác.

Những hình ảnh đầu tiên của Nguyễn thị Loan cũng được gửi về từ Mỹ. Cô vừa cùng các thí sinh tham gia buổi ra mắt, chọn chiếc đầm xanh xẻ táo bạo, Nguyễn Thị Loan cho thấy sự rạng rỡ, thần thái và tinh thần rất tốt của mình. Sở hữu hình thể chuẩn, nhan sắc chín muồi, Nguyễn Loan đang thực sự khiến nhiều người phải đặt niềm tin vào cô tai cuộc thi năm nay.

Tìm thấy mặt dây chuyền kim cương bị nghi của Kim "siêu vòng ba"

Mới đây, tờ TMZ đưa tin, một chiếc mặt dây chuyền gắn kim cương đã được một người đi đường nhặt được ở bên ngoài nơi ở của Kim Kardashian tại Paris, nơi xảy ra vụ cướp hơn chục triệu USD của ngôi sao này vào tuần trước. Ngay sau đó, người này đã tới nộp cho cảnh sát.

Showbiz 11/10: Mr Dam che Vu Cat Tuong, Nguyen Thi Loan
 

Hiện cảnh sát đang tìm mẫu ADN trên mặt dây chuyền để điều tra. Được biết, chiếc mặt dây hình thánh giá gắn kim cương, màu bạch kim được xác định thuộc nhãn hiệu nữ trang Jacob and Co có giá 33.180 USD. 

Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác định liệu đây có phải là món nữ trang thuộc về cô hay không nhưng theo những gì báo chí đăng tải, trong lần ở Pháp này cô được trông thấy đeo một chiếc dây chuyền tương tự.

Tờ Mail Online cũng trích lời một nguồn tin thân cận với đội điều tra: “Một món nữ trang bị đánh cắp được tìm thấy gần khu vực đó, và có lẽ bị nhóm cướp làm rơi. Điều đó nói lên khả năng nhóm tội phạm mắc sai lầm vì chúng quá vội vã khi chạy trốn”. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI