Showbiz 03/12: Hà Hồ viết lời tự đáy lòng, Hồng Ngọc suýt "choảng" nhau

03/12/2016 - 19:58

PNO - Hồng Ngọc suýt đánh nhau, Thủy Tiên động viên Công Vinh, Hà Hồ trải lòng là những tin giải trí hấp dẫn ngày 3/12.

Hồng Ngọc suýt đánh nhau vì Mr Đàm

Mới đây, Hồng Ngọc chia sẻ cô định "hành động" với một người khi người đó miệt thị Đàm Vĩnh Hưng. Ngay lập tức, dư luận xôn xao bàn tán về câu chuyện, không hiểu đã có chuyện gì xảy ra giữa hai nghệ sĩ. 

Showbiz 03/12: Ha Ho viet loi tu day long, Hong Ngoc suyt

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Một ngày nọ, người bạn của mình đến Cali chơi và bạn bè có tổ chức ăn nhậu…Ngồi một lúc thì có một anh lên giọng miệt thị Đàm Vĩnh Hưng. Mới nói được vài câu thì anh ta hết hồn khi chứng kiến Hồng Ngọc quăng đũa, cởi áo khoác, chửi hỏi gã đó: Anh vừa nói gì? Anh ngon nói lại lần nữa coi? Và đỉnh điểm là phân bua một hồi thì Ngọc đòi oánh người đó luôn!.

Cả đám bạn bè hết hồn và tiễn anh chàng ra khỏi bàn tiệc… Nghe xong muốn khóc và muốn bay ngược lại Dallas để ôm nó một cái! Vậy thôi đó. Vậy là anh em mình 1-1 bé nhá!” 

Câu chuyện này càng khiến nhiều người ngưỡng mộ tình bạn của hai người.

Hà Hồ viết tâm thư mong bình yên

Mới đây, khi tham gia một sự kiện dành cho phụ nữ, Hà Hồ đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng, cảm xúc về những câu chuyện xảy đến với mình suốt thời gian qua.

Showbiz 03/12: Ha Ho viet loi tu day long, Hong Ngoc suyt

Cô viết: "Tôi - một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng, dù vô tình, vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người".

Thời gian qua, Hà Hồ nhận nhiều chỉ trích khi lộ ảnh thân mật với đại gia kim cương bên Mỹ khiến vợ vị đại gia này phải viết tâm thư đầy xót xa chấp nhận thua cuộc trong cuộc chiến giành chồng.

Công Vinh đá AFF, Thủy Tiên động viên tinh thần

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên vừa đăng tải clip để chúc Công Vinh thi đấu tốt ở giải đấu đang diễn ra: "Thủy Tiên và hàng triệu cổ động viên Việt Nam luôn theo dõi hành trình thi đấu của đội. Hy vọng hôm nay đội nhà sẽ giành chiến thắng.

Showbiz 03/12: Ha Ho viet loi tu day long, Hong Ngoc suyt

Giọng ca Em đã yêu còn nhắn nhủ riêng ông xã: “Riêng ba Vinh, mẹ chúc ba hôm nay ghi thật nhiều bàn thắng, giúp cho đội tuyển Việt Nam năm nay vô địch AFF Cup”.

Công Vinh hiện đang thi đấu trận bán kết với đội tuyển Indonesia và Công Vinh tính tới thời điểm hiện tại đang là một trong những người thi đấu tốt nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI