Show thời trang trong mơ

31/07/2014 - 12:24

PNO - PN - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week sẽ diễn ra vào tháng 12/2014 tại TP.HCM do Multimedia CSJ phối hợp cùng FIDe' Fashion Weeks tổ chức.

edf40wrjww2tblPage:Content

Show thoi trang trong mo
Lys Giám Tiền sẽ tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Nếu tính trung bình khoảng bốn - năm show một ngày (bao gồm các hoạt động giao lưu, workshop cùng các nhà thiết kế, stylist… quốc tế) và thời lượng kéo dài một tuần, Vietnam International Fashion Week có thể xem là show thời trang quy mô nhất từ trước đến nay.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, địa điểm trình diễn không phải là một trung tâm triển lãm, một khán phòng khách sạn hay một sân khấu được dựng trong nhà thi đấu như nhiều show thời trang trước đây, mà được đầu tư xây mới, đến tháng Tám mới hoàn thành. Do quy mô lớn, nhà tổ chức sẽ chia rõ rệt khu vực, khung giờ dành cho việc giới thiệu các tài năng trẻ đến từ các học viện thời trang danh tiếng trên thế giới, tách biệt với những nhà thiết kế thành danh, đẳng cấp đến từ nhiều nước và châu Âu.

Danh sách những “khách VIP” được mời đến xem show cũng là điểm thu hút công chúng. Theo truyền thống của FIDe’ Fashion Weeks, mỗi tuần lễ thời trang của họ đều có sự tham dự của các ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc như Top, G-Dragon (của BigBang), Se7en, Yuna, Rain…

“Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhà thiết kế trên thế giới. Ngoài Lý Giám Tiền - quán quân Project Runway 2014 là người đầu tiên được công bố chính thức, Vietnam International Fashion Week 2014 sẽ dành cơ hội cho những tài năng trẻ đáp ứng tốt các tiêu chí tuyển chọn và sẽ chính thức công bố danh sách vào tháng Mười” - đại diện ban tổ chức cho biết.

 ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI