Show hẹn hò gây tranh cãi về Việt Nam: không dàn dựng, cắt ghép

08/08/2018 - 18:30

PNO - Là chương trình hẹn hò gây tranh cãi vì hở bạo và chứa nhiều cảnh sex, khi về Việt Nam, nhà sản xuất khẳng định ê-kíp sẽ không dàn dựng, cắt ghép để tôn trọng tính chân thật.

Chương trình hẹn hò The Bachelor ra đời từ năm 2002 tại Mỹ. Cho đến nay, chương trình đã trải qua hơn 22 mùa lên sóng và được mua bản quyền sản xuất tại hơn 30 quốc gia; trong đó có các nước châu Á như: Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam…

Về format, The Bachelor Việt Nam là hành trình của một anh chàng độc thân và 24 cô gái đi tìm tình yêu. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, nam chính của chương trình tên Quốc Trung, 33 tuổi, đang là giám đốc điều hành của một công ty ở TP.HCM. Anh là Việt kiều Pháp, từng du học và sinh sống ở nước ngoài nhiều năm trước khi về Việt Nam làm việc. 

Đạo diễn Danny Do cho biết, anh đã casting rất nhiều người để tìm kiếm chàng trai duy nhất tham gia chương trình, nhưng không thấy ai thật sự phù hợp với tiêu chí của ban tổ chức. Ngay với Quốc Trung, anh đã từ chối 2, 3 lần trước khi trở thành người chơi chính.

Trailer giới thiệu chương trình The Bachelor Việt Nam:

 

Trong hành trình đi tìm tình yêu, 24 cô gái sẽ tham gia nhiều thử thách để đo sự phù hợp và thể hiện tình cảm với anh chàng độc thân. Ở phiên bản gốc, chính những thử thách này là điểm thu hút với khán giả vì các tình huống tranh cãi, xích mích. Bên cạnh đó, việc chọn, loại người chơi nữ của nam chính cũng tạo được sự tò mò cho người xem.

Tuy nhiên, The Bachelor không chỉ có vậy. Ở phiên bản gốc, các cô gái không ngần ngại chuyện gợi tình, không ngại hôn hít và thậm chí sex để chinh phục người nam. Ngay khi công bố 24 người chơi nữ, không ít các gương mặt hiện đang là diễn viên, người mẫu, hot vlogger trên mạng xã hội.

Nhằm đảm bảo chương trình không là nơi để người chơi tìm kiếm cơ hội nổi tiếng, nhà sản xuất khẳng định, khi casting, luôn yêu cầu thí sinh phải nghiêm túc và tham gia vì mục đích tìm kiếm người yêu.

Show hen ho gay tranh cai ve Viet Nam: khong dan dung, cat ghep
Chân dung anh chàng độc thân Quốc Trung trong buổi họp báo giới thiệu chương trình

Ngoài ra, trước những lùm xùm về scandal cũng như format chương trình, khi mang The Bachelor về Việt Nam, đạo diễn Danny Do cho biết, sẽ không cắt ghép, dàn dựng, nhằm đảm bảo tính chân thực, nhưng sẽ kiểm duyệt để không tạo nên những scandal không đáng có.

"Chúng tôi có 5 máy quay được đặt ở các vị trí khác nhau để người chơi không có cảm giác đang bị ghi hình. Khi đã quen với sự xuất hiện của ê-kíp, người chơi sẽ thoải mái thể hiện bản thân hơn. Chương trình sẽ không dàn dựng, cắt ghép nhằm tạo kịch tính mà tôn trọng tính chân thật. Tuy nhiên, khác với phiên bản gốc, những hình ảnh nào không phù hợp với văn hóa người Việt, chúng tôi sẽ phải cắt bỏ", nam đạo diễn khẳng định.

The Bachelor Việt Nam sẽ lên sóng lúc 20g30 ngày 14/8 trên kênh HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI