Shobiz 24/10: Người cũ Lê Phương “thất tình”, Mr.Đàm bức xúc vì bị nghi ăn chặn tiền từ thiện

24/10/2016 - 19:49

PNO - Tình cũ Lê Phương – Quý Bình “thất tình”, Đàm Vĩnh Hưng từ mặt đàn chị vì nghi ngờ mình ăn chặn tiền từ thiện, Mai Phương Thúy lộ “eo bánh mì”, bị tố photoshop quá đà là những tin giải trí hấp dẫn ngày 24/10.

 

Người cũ Lê Phương “thất tình”

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Qúy Bình bất ngờ đăng tải bức ảnh suy tư và đoạn chat “đau khổ” vì bị từ chối tình cảm, kèm theo là dòng status mùi mẫn "Trước số phận cuộc đời của những nhân vật mình thể hiện, tôi luôn biết khóc cười với nó ra sao. Nhưng với số phận cuộc đời mình đôi khi tôi lại không biết phải cười khóc thế nào....?".

Shobiz 24/10: Nguoi cu Le Phuong “that tinh”, Mr.Dam buc xuc vi bi nghi an chan tien tu thien
Diễn viên Qúy Bình bị từ chối lời yêu, khiến anh đau khổ.

Dòng tâm trạng của Quý Bình nhận được nhiều lời động viên, an ủi rằng duyên chưa tới của bạn bè và người hâm mộ.

Qúy Bình từng có mối quan hệ tình cảm mặn nồng với Lê Phương, thời gian gần đây anh bị đồn là có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ, diễn viên Minh Hằng tuy vậy hai người vẫn chưa công khai thừa nhận. Khi Lê Phương sắp lên xe hoa, Quý Bình rất mừng bạn gái cũ đã tìm được cho mình một bờ vai vững chắc và không quên gửi lời chúc phúc đến tình cũ.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị nghi ngờ ăn chặn tiền làm từ thiện.

Giống như nhiều nghệ sĩ Việt tham gia ủng hộ, kêu gọi từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng cũng tích cực tham gia gây quỹ. Tuy nhiên, “Ông hoàng nhạc Việt” lại bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện khiến anh rất bức xúc.

Shobiz 24/10: Nguoi cu Le Phuong “that tinh”, Mr.Dam buc xuc vi bi nghi an chan tien tu thien
Đàm Vĩnh Hưng bị nghi ngờ ăn chặn tiền làm từ thiện.

Đáng chú ý là mối nghi này đến từ một nữ danh ca mà Mr. Đàm yêu mến. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Mình có mời một nữ danh ca mà thế hệ bọn tôi mê điên đảo, đến giờ vẫn còn mê! Tham gia hát từ thiện gây quỹ giúp đồng bào miền Trung vào ngày 6/11 này! Chị nhận lời và hỏi rất cặn kẽ, mình giải đáp hết và còn mời chị ấy đi cùng ra đó trao quà luôn...". Tuy vậy, danh ca này đã từ chối việc cùng đi trao quà vì lý do tuổi cao.

Dù đã nhận lời hát từ thiện nhưng sau đó nữ danh ca này đã quyết định rút tên vào phút chót với lý do: "Hưng ơi! Chị có đi coi bói! Ông thầy bói nói là chuyến từ thiện này nếu kiếm được 10 thì Hưng chỉ phát cho dân 6 thôi! Nên chị huỷ không hát nữa". Sau khi xác nhận, nam ca sĩ tuyên bố “từ mặt” khi vô tình chạm trán với nữ danh ca trên.

Mai Phương Thúy lộ “eo bánh mì”, bị tố photoshop quá đà

Luôn xuất hiện bên cạnh những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, vóc dáng nuột nà, trong bức hình mới đây, khi tham gia 1 sự kiện thể thao, Hoa hậu Mai Phương Thúy Gần đây xuất hiện với vẻ trẻ trung, năng động,

Tuy nhiên. Không lâu sau, một trang tin đăng tải hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2006 lộ vòng eo ngấn mỡ. Loạt hình này ngay lập tức được mạng xã hội quan tâm và bình luận sôi nổi. Khán giả cho rằng những tấm ảnh này sát với thực tế.

Shobiz 24/10: Nguoi cu Le Phuong “that tinh”, Mr.Dam buc xuc vi bi nghi an chan tien tu thien
Hoa hậu Việt Nam lộ vòng eo "bánh mì"

Nhiều ý kiến chê bai Mai Phương Thúy là hoa hậu nhưng lại thiếu ý thức trong việc giữ vóc dáng. Thậm chí, không ít người còn nghi ngờ hình ảnh từ trước đến nay của hoa hậu đều có sự can thiệp của photoshop.

Phản hồi lại những ý kiến này, đại diện ê-kíp hình ảnh của Mai Phương Thúy cho biết hoa hậu tham gia sự kiện với tinh thần thể thao và hết mình chứ không định PR. Bản thân người đẹp không quan tâm đến hình ảnh xấu. Cô mong muốn sự góp mặt của mình phần nào giúp sự kiện thành công.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI