Sếp bự của Big Bang, Black Pink từ chức

14/06/2019 - 15:44

PNO - Ngoài bê bối của nhiều nghệ sĩ trực thuộc công ty này, chính chủ tịch Yang Hyun Suk cũng bị nghi ngờ dính líu đến những hành vi vi phạm pháp luật.

Mới đây, chủ tịch công ty giải trí YG Entertainment, một trong ba trụ cột lớn của nền giải trí Hàn Quốc đã tuyên bố từ chức sau hàng loạt bê bối của nghệ sĩ trực thuộc công ty này trong nửa năm vừa qua. Đồng thời, chủ tịch Yang Hyun Suk cũng bị tố cáo dính líu đến một số hành vi phạm pháp nhưng chưa được làm rõ. 

Sep bu cua Big Bang, Black Pink tu chuc
Chủ tịch Yang Hyun Suk từ chức sau loạt bê bối của YG Entertainment. Yang Hyun Suk sinh năm 1970, là thành viên của một nhóm nhạc trước khi đứng ra thành lập công ty giải trí này.

Chia sẻ khi từ chức, Yang Hyun Suk cho biết: “Tôi rất tiếc cho những người đã yêu mến YG và nghệ sĩ trong công ty chúng tôi. Tôi cũng chân thành xin lỗi tất cả nhân viên, những người đang âm thầm làm việc bất chấp những lời chỉ trích. Tôi đã kiên nhẫn chịu đựng những lời chỉ trích về công ty chúng tôi. Tôi cảm thấy nhục nhã khi các vấn đề bị nói một cách bừa bãi như thể chúng là sự thực. Tuy nhiên, tôi nghĩ hiện giờ mọi thứ quá khó khăn. Tôi không muốn YG cũng như nghệ sĩ trong công ty và người hâm mộ tiếp tục chịu tổn hại vì mình”. 

Chủ tịch YG Entertainment cho biết đã dành một nửa cuộc đời để gầy dựng nên công ty giải trí này và hy vọng việc từ chức của ông sẽ không còn bất kỳ rắc rối nào xảy ra với các nghệ sĩ trực thuộc công ty này cũng như làm tổn thương người hâm mộ. Yang Hyun Suk cho biết công ty hiện đang có những người tài giỏi hơn nên đây sẽ là cơ hội để họ thể hiện được toàn vẹn khả năng.

YG Entertainment là một trong những “ông bự” của làng giải trí Hàn Quốc. Hiện, công ty này đang nắm trong tay hàng loạt nhóm nhạc đình đám như: Big Bang, WINNER, iKON, CL, Black Pink… Công ty này được thành lập vào năm 1996 bởi Yang Hyun Suk. Sau 23 năm, YG đã chứng minh được vị thế của mình trong lĩnh vực thu âm, phát hành, quản lý và định hướng phát triển nghệ sĩ. 

Sep bu cua Big Bang, Black Pink tu chuc
 
Sep bu cua Big Bang, Black Pink tu chuc
Big Bang, Black Pink là những nhóm nhạc trực thuộc sự quản lý của YG Entertainment

Tuy nhiên, trong 6 tháng vừa qua, công ty này lại vướng hàng loạt bê bối như: G-Dragon được biệt đãi trong quân đội, Seungri môi giới mại dâm, kinh doanh bất hợp pháp… Không những thế, chủ tịch Yang Hyun Suk cũng dính cáo buộc môi giới mại dâm, tham ô quỹ của club, trốn thuế. Đặc biệt, gần đây sự việc B.I- trưởng nhóm iKON vướng bê bối sử dụng ma tuý gần như đẩy YG Entertainment vào đường cùng của sự đen đủi. Giá cổ phiếu của YG Entertainment đã sụt giảm nghiêm trọng sau hàng loạt tai tiếng này.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI