Selena Gomez kết thúc tình bạn với người cho cô mạng sống?

01/08/2019 - 11:42

PNO - Câu chuyện đẹp về tình bạn giữa Selena Gomez và Francia Raisa từng được dư luận ngợi ca. Năm 2017, Francia Raisa không ngần ngại cho người bạn thân quả thận của mình nhưng sau đó, họ không duy trì được quan hệ tốt đẹp này.

Tình bạn đẹp giữa Francia Raisa (31 tuổi) và Selena Gomez (27 tuổi) bị phát hiện gặp trục trặc khi đã qua ngày sinh nhật của nữ ca sĩ nhưng người bạn thân, mọi năm đều tạo bất ngờ cho Selena, nay không làm gì cả. Ngay việc đăng tải lời chúc mừng trên mạng xã hội quen thuộc như mọi khi, Francia Raisa cũng không làm.

Theo một nguồn tin nói với Radar, tình bạn của cả hai gặp vấn đề từ sau ca phẫu thuật ghép thận vào giữa năm 2017. Khi đó, Francia Raisa hiến thận để cứu Selena khỏi cơn bạo bệnh. Cảm động trước nghĩa cử của bạn, Selena cho biết cô sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, tập trung cống hiến cho nghệ thuật, không uống rượu và làm bất cứ điều gì tổn hại cho sức khoẻ.

Selena Gomez ket thuc tinh ban voi nguoi cho co mang song?
Hình ảnh được chụp trong ngày phẫu thuật ghép thận của Selena và bạn thân được chia sẻ trở lại. Selena được chẩn đoán suy thận và bắt đầu lọc máu từ hồi tháng 5/2017. Nhờ quả thận của Francia Raisa, nữ ca sĩ đã vượt qua căn bệnh viêm cầu thận Lupus quái ác và tiếp tục tận hưởng cuộc sống.

Francia Raisa đau đớn nhưng vui vì bạn thân đã biết trân trọng sức khoẻ nhiều hơn. Selena Gomez cũng biết ơn Francia. Cô nói nếu không có Francia cứu mạng, chắc cô không thể tiếp tục sống. Tình bạn giữa cả hai từng được ngợi ca rất nhiều trong thời gian đó. 

Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, khi sức khoẻ dần ổn định, Selena Gomez gặp phải những vấn đề về tâm lý khác. Cô bắt đầu uống rượu lại và quên lời hứa ban đầu. Nhiều hình ảnh chụp lại cảnh Selena uống rượu tại một số nhà hàng, khách sạn khiến Francia Raisa không vui.

Selena Gomez ket thuc tinh ban voi nguoi cho co mang song?
Cả hai từng chơi với nhau 10 năm trước khi Selena có những vấn đề về sức khoẻ

Hậu phẫu, sức khoẻ của Francia Raisa gặp vấn đề phải điều trị 2 lần. Hiện sức khoẻ cô yếu hơn trước khi không thể ôm chú chó cưng nặng 16kg, cũng không thể đi dạo bộ cùng chó như trước. Chính điều này càng khiến Francia Raisa buồn bã, tức giận trước hành động coi thường sức khoẻ của người bạn thân. Theo thông tin của Radar, trước khi lạnh nhạt với nhau, cả hai đã từng cãi vã lớn vì Selena tiếp tục uống rượu. 

Vào cuối tháng 4/2019, Selena Gomez kết thúc đợt điều trị tâm lý với bác sĩ. Cô nói với Entertainment Tonight: "Tôi tin vào việc điều trị sức khỏe tâm thần. Tôi có nhiều cơ hội hơn để hiểu và suy ngẫm về bản thân. Nhiều lần, tôi muốn ôm lấy cơ thể mình, hy vọng tôi có thể làm được nhiều thứ và chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người".

Trước đó, tháng 10/2018 do căng thẳng nghiêm trọng từ các vấn đề sức khỏe liên quan đến ca phẫu thuật ghép thận, Selena từng vào một cơ sở điều trị tâm thần. Nữ ca sĩ mất mấy tháng để cân bằng lại cuộc sống.

Minh Tú (theo Radar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI