Scandal thổi Hồ Ngọc Hà lên như diều

05/05/2016 - 13:57

PNO - Ngày Nữ hoàng giải trí kiêm nghiệm ngôi vị Nữ hoàng thời trang Việt có lẽ không còn xa!

Hôm qua, ngày 4/5, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại sân bay gây chú ý nổi bật với cả cây hàng hiệu. Nữ hoàng giải trí được một hãng thời trang danh tiếng của Ý mời tham gia sự kiện thời trang lớn tại Châu Á.

Chứng minh đẳng cấp, bộ trang phục của Hà Hồ toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Chi tiết nhúm bèo ở áo không những không quê mùa mà còn thổi hồn mới vào phong cách thời trang cổ điển khá mới mẻ và hứa hẹn thành trào lưu.

Scandal thoi Ho Ngoc Ha len nhu dieu
Áo đỏ nổi bật "ăn rơ" đồng điệu với màu túi xách hàng hiệu sang chảnh.
Scandal thoi Ho Ngoc Ha len nhu dieu
Quần trắng thanh lịch nhấn nhá bởi chi tiết điệu đà ở gấu.

Cách đây không lâu, tái xuất facebook sau thời gian dài im lặng tránh sóng scandal, Hồ Ngọc Hà đã tạo ra một trào lưu thời trang sành mốt và sexy bụi phủi khá được ưa chuộng trong giới trẻ. Người đẹp được khen hết lời khi diện cả cây denim: short và áo khoác denim over size sành điệu.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc hà lại tiếp tục khẳng định vị trí khi diện mẫu thiết kế mới nhất của hãng thời trang đắt đỏ Thế giới. Dạo phố với "cây hàng hiệu" lên đến 150 triệu đồng, Hà Hồ thể hiện đẳng cấp xứng tầm nữ hoàng.

Scandal thoi Ho Ngoc Ha len nhu dieu
Trang phục dạo phố đắt đỏ của Hồ Ngọc Hà đăng trên trang cá nhân cách đây vài giờ tiếp tục chứng minh đẳng cấp Nữ hoàng giải trí. Chiếc váy ngắn màu kem khoe trọn đôi chân thon dài nuột nà của người đẹp.

Sau ồn ào chuyện tình với đại gia Kim cương, Hồ Ngọc Hà quay lại ấn tượng, vững vàng và nhanh chóng lấy lại được vị trí trong showbiz. Đêm nhạc Love Songs vào cuối tháng 4 ngỡ tưởng bị tẩy chay, nhưng ngược lại, Hồ Ngọc Hà thành công ngoài sức tưởng tượng.

Dường như sau mỗi scandal, Hồ Ngọc Hà lại càng nổi hơn và khẳng định vị trí vững chắc hơn. Sau sự cố váy ngắn và dáng ngồi hớ hênh "suýt lộ hàng" dịp nghỉ lễ vừa qua, bà mẹ một con tiếp tục một lần nữa khẳng định được sức hút mê hoặc của mình.

Hồ Ngọc Hà cũng được mời làm thành viên trong ban cố vấn của giải thưởng thời trang Elle Styles Awards 2016 của tạp chí Elle tại Việt Nam. Thậm chí, vượt biên giới, cô cũng được Thế giới công nhận về lĩnh vực thời trang khi được thương hiệu thời trang Ý mời làm đại diện hình ảnh tại Việt Nam. Ngày Nữ hoàng giải trí kiêm nghiệm ngôi vị Nữ hoàng thời trang Việt có lẽ không còn xa!

Traccy Phạm


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI