Sau vụ tố Hồ Ngọc Hà 'chặn cửa' năm 2017, Minh Hằng trở thành HLV The Face 2018

29/05/2018 - 11:56

PNO - BTC ‘The Face’ mới đây công bố gương mặt huấn luyện viên thứ 2 của cuộc thi, theo đó, ca sĩ Minh Hằng sẽ song hành cùng người mẫu Võ Hoàng Yến lựa chọn ra 'gương mặt thương hiệu'.

Ca sĩ Minh Hằng hiện là một trong những gương mặt được ưa thích từ nhiều nhãn hàng. Cô liên tục trở thành người đại diện cho nhiều thương hiệu liên tục trong 10 năm hoạt động nghệ thuật. Theo nhà sản xuất, việc lựa chọn Minh Hằng ngồi vào ghế HLV bên cạnh người mẫu Võ Hoàng Yến là quyết định dễ hiểu vì ngoài việc thành công ở lĩnh vực quảng cáo, Minh Hằng vừa là ca sĩ, diễn viên có những dấu ấn nhất định với công chúng.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng nhận về nhiều giải thưởng. Trong đó với bộ phim Gọi giấc mơ về, cô nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại HTV Awards; giải Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2015…

Sau vu to Ho Ngoc Ha 'chan cua' nam 2017, Minh Hang tro thanh HLV The Face 2018

Nữ ca sĩ Minh Hằng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước

Trước đó, vào The Face 2017, thông tin Minh Hằng ngồi ghế HLV đã được tiết lộ nhưng sau đó, chính nữ ca sĩ lên tiếng tố đàn chị Hồ Ngọc Hà là người tác động với nhà sản xuất để loại cô khỏi danh sách HLV. Sự việc này gây ồn ào một thời gian dài, dù Hồ Ngọc Hà phủ nhận. Từ đó đến nay, cả 2 dường như không hề đứng chung "sân" hay nhắc về nhau. 

Sau vu to Ho Ngoc Ha 'chan cua' nam 2017, Minh Hang tro thanh HLV The Face 2018

Nữ ca sĩ thành công ở nhiều vai trò, trong đó có diễn xuất 

Như vậy, sau những lùm xùm liên quan đến việc tố ca sĩ Hồ Ngọc Hà chèn ép khiến phải rời vị trí huấn luyện viên The Face mùa 2, năm nay, nữ ca sĩ chính thức trở lại đường đua tìm Gương mặt thương hiệu mùa 3.

Vào ngày mai, 30/5, Minh Hằng cùng Võ Hoàng Yến sẽ tham dự buổi casting tại TP.HCM. Cũng trong ngày mai, tên tuổi HLV thứ 3 sẽ được tiết lộ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI