Sau úp mở tái hợp Midu, Phan Thành khoe loạt siêu xe

02/07/2016 - 06:23

PNO - Nhiều người đồn đoán rằng Phan Thành đã tái hợp được Midu hoặc có cho mình tình yêu mới, giờ hạnh phúc với anh đã trọn vẹn và viên mãn đủ đường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành đã chia sẻ hình ảnh 8 chiếc siêu xe của gia đình cùng với dòng trạng thái: "Nhiều khi ở nhà 1 mình tự mình rửa xe cũng là 1 thú vui đó chứ..." và đánh dấu em trai của mình vào hình ảnh trên.

Không khó để nhận thấy niềm vui với Phan Thành khi mà anh để cảm giác "hân hoan" cho hình ảnh của mình. Trong phần bình luận, có người quen còn cho rằng đây chưa phải đủ bộ sưu tập siêu xe của chàng thiếu gia này.

Sau up mo tai hop Midu, Phan Thanh khoe loat sieu xe

Được biết, cũng như nhiều thiếu gia giàu có khác, Phan Thành rất có hứng thú với siêu xe và anh cũng là một trong những tay chơi siêu xe nổi tiếng khi có trong tay những chiếc "Quái thú" được giới chơi xe đam mê. Có người còn cho rằng anh thậm chí còn nhỉnh hơn cả Cường Đô la với bộ sưu tập của mình.

Phan Thành từng khiến dư luận chấn động khi mua tù tì liên tục 3 siêu xe: BMW i8, Lamborghini Huracan và Ferrari F12 Berlinetta. Năm nay, cũng trong tháng 6, Phan Thành tậu tiếp 3 xe đắt tiền nữa gồm: McLaren 650S Spider, Ferrari 488 GTB và giờ là Rolls-Royce Wraith.

Theo ước tính của giới chơi xe, Phan Thành hiện đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe lên đến gần 100 tỷ đồng với những thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom

Sau up mo tai hop Midu, Phan Thanh khoe loat sieu xe

Ngay trước khi khoe dàn siêu xe của mình, Phan Thành đã đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn đeo trên ngón vốn dành cho nhẫn đính hôn cùng với dòng trạng thái: "Dù tương lai ngày mai có khó khăn , thì tình yêu của anh vẫn mãi đây. Mãi yêu em dành riêng em , là duy nhất trên đời.Hãy cho anh tự tay chăm sóc em! Được che chở bình yên đến suốt đời. Và con gái chúng mình mai này rồi sẽ xinh như là em...."

Nhiều người đồn đoán rằng Phan Thành đã tái hợp được Midu hoặc có cho mình tình yêu mới, giờ hạnh phúc với anh đã trọn vẹn và viên mãn đủ đường.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI