Sau tranh cãi về giọng hát, Chi Pu tiếp tục tăng tốc khẳng định vai trò ca sĩ – diễn viên

06/01/2018 - 11:21

PNO - Theo các dự án vừa công bố trong năm 2018, Chi Pu sẽ tiếp tục thực hiện nhiều sản phẩm để khẳng định song song vai trò ca sĩ – diễn viên.

Sau một năm tạo “sóng gió” cho thị trường âm nhạc Việt Nam khi liên tục trở thành chủ đề bàn tán cho chính giới nghệ sĩ và khán giả với câu nói "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ", Chi Pu khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc trong năm mới.  

Sau tranh cai ve giong hat, Chi Pu tiep tuc tang toc khang dinh vai tro ca si – dien vien
Chi Pu khẳng định sẽ tiếp tục vai trò ca sĩ

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu ra mắt 4 sản phẩm âm nhạc: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Talk to me. Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí tạo nên 2 làn sóng phản đối - ủng hộ trong giới nghệ sĩ, Chi Pu vẫn cho biết cô không dừng lại.

Sau tranh cai ve giong hat, Chi Pu tiep tuc tang toc khang dinh vai tro ca si – dien vien
Tong năm mới, người đẹp cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và phim ảnh

Theo kế hoạch tăng tốc khẳng định vai trò ca sĩ – diễn viên trong năm 2018, vào tháng 2/2018, phim điện ảnh La la: Hãy để em yêu anh do cô thủ vai chính cùng 2 diễn viên Hàn Quốc: Chaeyeon và Rapper San-E sẽ chính thức được trình làng khán giả ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bộ phim She was pretty bản Việt có sự tham gia của Chi Pu cũng được dự kiến lên sóng vào tháng 4. Ngoài các dự án phim, Chi Pu sẽ tiếp tục đầu tư và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mang đậm tính giải trí cho khán giả và sẽ tiếp tục công bố dự án mới trong thời gian sắp tới.

Sau tranh cai ve giong hat, Chi Pu tiep tuc tang toc khang dinh vai tro ca si – dien vien
Mặc dù vấp phải nhiều lời chê nhưng Chi Pu vẫn sẽ hát

Nhìn những kế hoạch có sự tham gia của Chi Pu không thể phủ nhận công sức mà người đẹp bỏ ra. Cũng như việc nhiều ý kiến gay gắt trong thời điểm đầu Chi Pu làm ca sĩ, cho đến nay tiếng chửi cũng đã thưa dần. Tuy nhiên, đó không phải là sự thừa nhận Chi Pu có khả năng làm ca sĩ mà công chúng công nhận sự đầu tư và chất xám mà cô cùng ê-kíp đã bỏ ra.

Hiện Chi Pu có mặt trong Top 19 đề cử nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ của giải thưởng WeChoice Awards 2017, được đề cử 4 hạng mục của giải Zing Music Awards 2017... 

Minh Tú  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI