Sau tất cả, Tiến Đạt vẫn quan tâm đến Hari Won nhưng có cách riêng mà chỉ hai người biết

14/07/2016 - 12:02

PNO - “Tôi vẫn chưa yêu ai sau Hari Won.” Mỗi người đều có thời điểm và ở mỗi thời điểm đó, chúng ta nên biết mình đang ở vị trí nào. “Tôi không cố gắng níu kéo, chỉ biết cố gắng làm những điều có thể”

Ngày Tiến Đạt và Hari Won còn sánh đôi, tình yêu dài gần 1 thập kỷ của họ được khá nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, tuy nhiên hai người lại có kết thúc khá chóng vánh khiến các Fan hụt hẫng. Tuy vậy, sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn làm đẹp lòng người hâm mộ khi giữ được tình cảm bạn bè tốt đẹp.

Sau tat ca, Tien Dat van quan tam den Hari Won nhung co cach rieng ma chi hai nguoi biet
Tiến Đạt và Hari Won từng hạnh phúc bên nhau

Gần đây, trước sự kiện Trấn Thành cầu hôn Hari Won cực kỳ ngọt ngào và hoành tráng, nhiều người lại tỏ ra quan tâm đến phản ứng của Tiến Đạt. Anh bỗng dưng trở thành cái tên hot liên quan đến bạn gái cũ và Trấn Thành.

Vừa hạnh phúc khi được Trấn Thành cầu hôn, Hari Won lại tiếp tục niềm vui mới khi chính thức giới thiệu MV “Anh cứ đi đi” đến công chúng. Trước hai sự kiện quan trọng của bạn gái cũ, Tiến Đạt cũng nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân của mình đường link MV cùng lời chúc mừng. Nam ca sĩ cũng hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Hari Won trong cuộc sống cũng như sự nghiệp âm nhạc cô đang theo đuổi. Đây được xem là lời chúc phúc của Tiến Đạt dành cho tình cũ.

Sau tat ca, Tien Dat van quan tam den Hari Won nhung co cach rieng ma chi hai nguoi biet
Dòng chia sẻ của Tiến Đạt

Trong khi đó, trả lời trên báo Dân Việt, khi được hỏi sau khi chia tay với Hari Won, Tiến Đạt bây giờ đã có ai chưa? Anh thành thực trả lời: “Tôi vẫn chưa yêu ai sau Hari Won.” Anh cho rằng mỗi người đều có thời điểm và ở mỗi thời điểm đó, chúng ta nên biết mình đang ở vị trí nào. Như thế là tốt nhất. “Tôi không cố gắng níu kéo, chỉ biết cố gắng làm những điều có thể”, anh nói thêm.Chia sẻ của Tiến Đạt nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người khen ngợi hành động chuẩn "soái ca" của chàng rapper.

Khi Hari gặp nhiều scandal về tình cảm, dựa hơi bạn trai để nổi, thiếu tự lập… được biết Tiến Đạt vẫn quan tâm và chia sẻ với người cũ, anh nói: “Tôi vẫn rất quan tâm đến cô ấy nhưng có những cách riêng mà chỉ hai người biết. Tôi cho rằng, không cần phải thể hiện ra để nhiều người biết tôi vẫn quan tâm đến cô ấy. Điều ấy sẽ gây ra những scandal nữa.”

Sau tất cả, Tiến Đạt nhấn mạnh, bây giờ anh không muốn nhắc nhiều đến Hari Won ở thời điểm hiện tại vì điều đó sẽ không tốt cho cả hai. Tuy né tránh không muốn đả động nhiều đến tình cũ, nhưng khán giả có thể tinh ý nhận thấy tất cả những động thái của Tiến Đạt vẫn chứng tỏ anh còn nặng tình với Hari Won. Trước đó, đã có lần Tiến Đạt còn lên tiếng, anh không chắc mình sẽ từ chối nếu Hari muốn quay lại khi cô gặp trục trặc trong chuyện tình cảm ở hiện tại.

Sau tat ca, Tien Dat van quan tam den Hari Won nhung co cach rieng ma chi hai nguoi biet
Tiến Đạt vẫn quan tâm đến Hari Won sau khi cô có bạn trai mới là Trấn Thành (Ảnh minh họa: khi Tiến Đạt và Hari còn bên nhau)

Dễ thấy, Tiến Đạt luôn quan tâm, âm thầm theo dõi từng bước phát triển trong sự nghiệp cũng như đời tư của bạn gái cũ. Đây là điều mà không mấy ai có thể làm được sau khi chia tay. Tiến Đạt vẫn có cái nhìn lạc quan và trân trọng về “cuộc tình không may” đặc biệt là cách quan tâm âm thầm, không màu mè, phô trương của anh khiến nhiều khán giả hết sức ngưỡng mộ.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI