Sau Subeo, ai mới là người đàn ông mang lại bình yên cho Hà Hồ?

30/05/2016 - 06:05

PNO - Bất cứ khi nào ở bên bên Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ đều nở nụ cười tươi tắn, gương mặt rạng rỡ, hạnh phúc.

Vừa qua, Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng có buổi lưu diễn cùng nhau, họ cùng nhau chụp hình thân thiết trong buổi lưu diễn này. Có thể nhận thấy, trong bức hình, Hà Hồ nở một nụ cười rạng rỡ, gương mặt thoải mái, không sầu lo và tràn ngập hạnh phúc. Bức hình cho thấy, nữ ca sĩ đang tận hưởng những giây phút bình yên của cuộc sống hiện tại.

Sau Subeo, ai moi la nguoi dan ong mang lai binh yen cho Ha Ho?
Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng chụp hình thân thiết khi đi lưu diễn.

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ là hai người bạn, anh em thân thiết trong nghề. Tình cảm thân thiết, gắn bó giữa cặp đôi này khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ không chỉ là người bạn diễn ăn ý trên sân khấu mà con dành cho nhau những quan tâm, chia sẻ trong cuộc sống đời thường. Nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bênh vực Hà Hồ khi cô gặp phải scandal.

Sau Subeo, ai moi la nguoi dan ong mang lai binh yen cho Ha Ho?
Những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái của Hà Hồ khi ở bên Đàm Vĩnh Hưng.
Sau Subeo, ai moi la nguoi dan ong mang lai binh yen cho Ha Ho?
Sau Subeo, ai moi la nguoi dan ong mang lai binh yen cho Ha Ho?

Bất cứ khoảnh khắc nào ở bên Đàm Vĩnh Hưng, khán giả đều nhận thấy, Hà Hồ nở nụ cười tươi tắn, gương mặt rạng rỡ và hanh phúc. Và có lẽ, đây cũng chính là người đàn ông giúp nữ hoàng giải trí quên đi những ưu tư, phiền muộn trong cuộc sống để tận hưởng những giây phút yên bình, ấm áp.

Sau Subeo, ai moi la nguoi dan ong mang lai binh yen cho Ha Ho?

Hà Hồ vốn là một ca sĩ thành danh con đường sự nghiệp nhưng đường tình duyên của cô thì lại gặp khá nhiều trắc trở. Mối tình đẹp giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la tưởng chừng sẽ có một cái kết có hậu khi họ đã vượt qua bao nhiêu đồn đoán, cùng nhau xây dựng tổ ấm và có chung cậu con trai Subeo đáng yêu.

Tuy nhiên, sau 7 năm gắn bó, mối tình vẫn vẫn khép lại trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Và đó cũng là giai đoạn nữ ca sĩ liên tiếp vướng vào những scandal và trở thành tâm điểm dư luận, nhận nhiều chỉ trích bởi nhiều tin đồn xung quanh cuộc sống riêng tư của cô.

Sau khi chia tay, doanh nhân Quốc Cường đã có người mới và nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Ngược lại, Hồ Ngọc Hà lại bị tố là “người thứ 3″ chen vào gia đình người khác bởi những tin tức và hình ảnh không rõ ràng về mối quan hệ với đại gia kim cương.

Xoay quanh những lời đồn đoán, Hà Hồ liên tục nhận những lời chỉ trích, phản đối gay gắt của dư luận. Cô bị cho là người phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác, cũng chính vì thế mà hình ảnh cô trong mắt công chúng phần nào bị ảnh hưởng.

Có thể nói, từ ngày bắt đầu với tình mới là đại gia kim cương, Hà Hồ đã chịu rất nhiều cú sốc và áp lực tinh thần.

Tuy nhiên, với nữ hoàng giải trí, cô luôn tìm thấy chỗ dựa tinh thần vững chắc bên những người đàn ông luôn chung thủy, đáng tin với cô.

Sau Subeo, ai moi la nguoi dan ong mang lai binh yen cho Ha Ho?

Người đầu tiên phải kể đến đó là Subeo, cậu con trai cưng của Hà Hồ. Sau tất cả mọi sóng gió thì Subeo luôn là điểm tựa, là bến bờ hạnh phúc to lớn nhất của cô.

Đã có lần, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã trải lòng về người đàn ông có thể mang lại bình yên cho cuộc sống của cô. Người đó chính là cậu con trai Subeo của cô: “Bình yên…thứ mình cần nhất bây giờ..mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại. Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài..có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã không hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa”.

Và người đàn ông thứ ai mang lại sự bình yên cho cuộc sống của Hà Hồ là ai thì chắc hẳn chúng ta đã rõ. Mong rằng, đây sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp nữ hoàng giải trí vượt qua được mọi sóng gió và giúp khán giả được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên gương mặt cô nhiều hơn.

Minh Dương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI