Sau status đá xoáy của vợ Chu Đăng Khoa, Hà Hồ lên tiếng oan ức

27/08/2016 - 06:57

PNO - Sau dòng trạng thái đá xoáy kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình mình của vợ đại gia Chu Đăng Khoa, Hà Hồ cũng đăng tải status đầy bất ngờ.

Trong dòng trạng thái mới đây của vợ đại gia Chu Đăng Khoa, chị Vân Anh đã mượn những mẩu chuyện vui để nói lên bí quyết "Kinh doanh và chiến lược thành công”. Tuy nhiên, ngầm ý nhắm tới của chị là ám chỉ kẻ thứ 3 đang phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.

Dường như Hà Hồ cũng hiểu ẩn ý của chị Vân Anh đang hướng về phía mình, mới đây cô đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Live your life, stop talking about me... ok? God knows everything..." (tạm dịch: Hãy sống cuộc sống của bạn, dừng nói về tôi được chứ? Chúa biết tất cả mọi chuyện...).

Sau status da xoay cua vo Chu Dang Khoa, Ha Ho len tieng oan uc
Hà Hồ: "Hãy sống cuộc sống của bạn, dừng nói về tôi được chứ? Chúa biết tất cả mọi chuyện..."

Ở một bức ảnh khác Hà Hồ cũng ngầm ám chỉ: "Live your life, don't compare" (Hãy sống cuộc sống của bạn, đừng so sánh)

Sau status da xoay cua vo Chu Dang Khoa, Ha Ho len tieng oan uc
Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau khi bị vợ đại gia đả kích

Trước đó, Hà Hồ và chị Vân Anh cũng nhiều lần đá xoáy, mâu thuẫn nhau vì liên quan đến mối quan hệ tay ba giữa Hà Hồ - Chu Đăng Khoa và vợ anh. Nhiều người tự hỏi “cuộc chiến” giữa Hà Hồ và vợ đại gia Chu Đăng Khoa không biết đến bao giờ mới chấm dứt nếu như mối quan hệ này vẫn tiếp diễn.

Sau status da xoay cua vo Chu Dang Khoa, Ha Ho len tieng oan uc
Mối quan hệ tay ba giữa Hà Hồ - Chu Đăng Khoa - Vân Anh

Rút cuộc, vì một người đàn ông không chung thủy mà hai người phụ nữ liên tục dằn vặt và làm xấu mặt nhau. Nếu đại gia Kim Cương có thể bỏ vợ để đến với Hà Hồ thì trong tương lai không ai dám chắc anh có phụ Hà Hồ để theo tình trẻ hay không?

Trong dòng trạng thái của mình, Hà Hồ còn mượn đến Chúa, cô viết “Chúa biết tất cả mọi chuyện…” Lẽ nào “Nữ hoàng giả trí” cảm thấy bị oan ức? Vậy thì nếu Hà Hồ “trong sạch”, Chúa sẽ thấu hiểu cô!

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI