Sau sóng gió, Elly Trần tìm bình yên bên hai con

04/11/2016 - 06:30

PNO - Và không thể phủ nhận, ở vai trò người mẹ, Elly Trần đã làm rất tốt.

Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần mới khoe những hình ảnh của con gái Mộc Trà khi đi bơi cùng dòng trạng thái: “Khi bơi lội là sở thích của quý cô Mộc Trà, thì cả nhà cũng phải đi theo cổ phơi nắng cho đen chơi".

Theo như những gì Elly Trần chia sẻ, gia đình cô đang có chuyến nghỉ dưỡng và sau một thời gian tất bật với công việc, Elly Trần lại quay về cùng con gái và tổ ấm nhỏ của mình. Sau sóng gió, Elly Trần lại tìm bình yên bên Mộc Trà và Túc Mạch. Những hình ảnh mới của Elly Trần nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Sau song gio, Elly Tran tim binh yen ben hai con
 

Những ngày vừa qua, Elly Trần vướng phải scandal bị nhà sản xuất tố thiếu trách nhiệm khi không xuất hiện quảng bá phim, liên lạc thì không được và khiến cho họ bực mình vì thái độ.

Đáp lại, Elly Trần cho biết cô không hề như thế và kể lại chuyện mình ra sao, phải chờ thế nào và chấp nhận nếu nhà sản xuất muốn tạo một scandal cho bộ phim. Đây là ồn ào đầu tiên của Elly Trần sau khi trở lại showbiz.

Với Elly Trần, cô nhẹ nhàng với mọi chuyện bởi lẽ, giờ đây quan trọng nhất với cô chính là những đứa con đáng yêu, nơi chiếm trọn trái tim cô.

Sau song gio, Elly Tran tim binh yen ben hai con
 

Chia sẻ với công chúng sau khi sinh con thứ hai, cô từng cho biết: “Nếu ai là fan của nhà tôi thì chắc đã quá quen với danh xưng "chị mami" mà Cadie gọi mẹ của mình. Cách xưng hô này cũng chính là cách tôi chọn để nuôi dạy con cái. Tôi muốn vừa là "chị" để con không ngại bày tỏ nỗi lòng và tâm sự những gút mắc đồng trang lứa.

Đồng thời, ở vai trò "người mẹ", tôi muốn chở che, uốn nắn và là nơi cho con nương náu trong cuộc đời. Có thể tôi không phải là một người yêu ngoan hay người vợ giỏi, nhưng chắc chắn tôi là một người mẹ tốt".

Và không thể phủ nhận, ở vai trò người mẹ, Elly Trần đã làm rất tốt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI