Sau scandal, Hồ Ngọc Hà đốt mắt cánh mày râu

05/04/2016 - 10:19

PNO - Sau những sóng gió scandal, Hà Hồ quay trở lại với bộ ảnh mới thiêu đốt cánh mày râu, chứng minh mình vẫn vô cùng quyến rũ.

Scandal đã từng làm cho Hồ Ngọc Hà lao đao vì là kẻ thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, khiến vợ mất chồng, con mất một mái ấm gia đình có cha và có mẹ. Thế nhưng, có lẽ scandal này chẳng hề gì, vì lúc nào Hồ Ngọc Hà cũng áp dụng hiệu quả chiêu cao "im lặng là vàng". Cô đợi sóng gió qua đi, và mình lại tiếp tục quay trở lại đầy rạng rõ, tự hào và vinh quang, như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Thay vào đó, cô thường nịnh các fan bằng các sản phẩm âm nhạc. Vừa mới đây thôi, sự nghiệp của cô đang trên nguy cơ lao đao vì scandal giật chồng, các nhãn hàng quảng cáo "chừa" mặt cô vì bị các bà mẹ bỉm sữa tẩy chay, và người ta nghi ngờ rằng, Hà Hồ đang dần chuyển sang kinh doanh rời xa showbiz khắc nghiệt. Thế mà, đợi biển lặng, cô đã tung ra ngay sản phẩm âm nhạc Đừng đi.

Sau scandal, Ho Ngoc Ha dot mat canh may rau
Hồ Ngọc Hà vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh mới sau scandal.

Trước đó, sau scandal có tình mới, Hồ Ngọc Hà cũng tung ngay MV Tội lỗi như ám chỉ việc Cường Đô la bỏ mình, và cô cùng đau khổ trong tình yêu. Hay kệ bão scandal, MV Destiny của cô vẫn ăn hit như thường.

Còn với Đừng đi, khi nghe những ca từ, ta tưởng như đây là tâm sự của cô về scandal đã qua. Đó là sự day dứt, khắc khoải của người con gái về một mối tình mong manh và khó níu giữ. Tuy nhiên, cô cũng khao khát mãnh liệt: "Nếu có thể cứ ở lại đây, dẫu sẽ chết trong vòng tay. Hãy một lần sống đúng với trái tim mình đi, cứ bước tiếp đi chẳng nghi ngại gì. Nếu có thể cứ bất chấp hết bao khổ đau, cố gắng giữ lấy nhau đừng buông tay… đừng đi".

Phải chăng Hà Hồ muốn ám chỉ đại gia kim cương, rằng mặc kệ những gì người ta nói, chỉ cần có tình yêu giữa hai người thì đừng bao giờ buông tay nhau.

Ngay sau khi tung ra bản thu âm ca khúc này, Hồ Ngọc Hà còn đốt mắt fan với bộ ảnh diện đồ xuyên thấu. Dù đã là bà mẹ một con, thế nhưng cô vẫn đẹp, và có lẽ, Hồ Ngọc Hà hãy còn trẻ lắm, còn gợi cảm, quyến rũ và đủ sức thu phục cánh mày râu.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI