Sau quà cưới của Trấn Thành, Hari Won trải lòng những bí mật gì trước ngày làm cô dâu?

23/12/2016 - 12:06

PNO - Hari Won chia sẻ, đám cưới trong mơ của cô là đám cưới ấm cúng, đơn giản thôi vì cô thích cái gì nó thiêng liêng.

Sau khi câu chuyện tình của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh dần nguội lạnh thì thông tin về đám cưới giữa Trấn Thành với Hari Won bắt đầu lên ngôi thay thế. Những ngày qua, những bằng chứng về đám cưới vào ngày 25/12 này dần được hé lộ trong sự háo hức, tò mò của công chúng.

Là nhân vật nữ chính, Hari Won mới đây đã có những chia sẻ về đám cưới trên Zing.vn. Đây có thể nói là những lời bí mật của nữ ca sĩ gốc Hàn này và điều này càng khiến dư luận tò mò hơn.

Sau qua cuoi cua Tran Thanh, Hari Won trai long nhung bi mat gi truoc ngay lam co dau?

Hari Won chia sẻ, đám cưới trong mơ của cô là đám cưới ấm cúng, đơn giản thôi vì cô thích cái gì nó thiêng liêng. Cô muốn tổ chức đám cưới ở nhiều nơi vì cô muốn có những kí ức mới, kí ức đẹp trong ngày cưới. Ví dụ như tổ chức ở nhiều nơi, cô sẽ có thể diện đồ truyền thống khác nhau.

Nếu như Hari sinh con mà không đau, cô sẽ sinh 4 con. Cô sẽ là một người vợ, người mẹ nghiêm khắc trong cuộc sống gia đình.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, những lời bình luận cô có bầu vì hơi thừa cân khiến cô tổn thương nhất. Hari Won cho rằng, mọi người có thể nói cô béo nhưng nói cô có bầu thì hơi quá. Thời gian gần đây, cô cũng cho biết mình cảm thấy cô gầy hơn.

Sau qua cuoi cua Tran Thanh, Hari Won trai long nhung bi mat gi truoc ngay lam co dau?

Trong diễn biến mới nhất về đám cưới này, NTK Chung Thanh Phong cho biết, Trấn Thành đã nhờ anh chuẩn bị 2 bộ váy cưới cho Hari Won. Một bộ váy xòe và một bộ đuôi cá quyến rũ, đây là món quà mà anh muốn dành cho vợ sắp cưới.

Trấn Thành vốn là người kỹ tính, tỉ mỉ nên anh muốn trang phục cưới của vợ chồng mình hoàn hảo từng chi tiết nhỏ. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 tại Gem Center, quận 1, TP.HCM với số lượng khách mời hạn chế, 300 người.

Được biết, gia đình Hari Won đều đã có mặt ở Việt Nam. Cô khẳng định khi mình yêu ai, bố mẹ sẽ ủng hộ, miễn sao cô hạnh phúc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI