Sau phẫu thuật, NSƯT Tú Sương khập khiễng đến ủng hộ Trường Giang

02/08/2017 - 10:04

PNO - Dù bị chấn thương và chưa hồi phục hẳn nhưng NSƯT Tú Sương vẫn dành thời gian đến ủng hộ, động viên tinh thần Lê Nguyễn Trường Giang cho đêm thi khá quan trọng.

Sau đêm thi lội ngược dòng, top 4 chung cuộc của Sao nối ngôi mùa 2 đã được xác định gồm: Lê Nguyễn Trường Giang, Gia Bảo, Trịnh Tuấn Vỹ và Lương Bằng Quang. 4 nam nghệ sĩ đã bắt tay vào đêm thi thứ 11 với chủ đề Vai diễn trong mơ. Phần thử thách này vô cùng quan trọng, góp phần tìm ra ngôi vị quán quân vừa là đêm trình diễn đặc sắc gửi đến khán giả.

Sau phau thuat, NSUT Tu Suong khap khieng den ung ho Truong Giang
 

Lê Nguyễn Trường Giang làm mới bản thân trong tiết mục Ông già cõng vợ đi xem hội (soạn giả NSND Đàm Liên - NSND Ngọc Phương). Nam nghệ sĩ trẻ đã liên lạc với NSND Đàm Liên xin chuyển thể vở tuồng sang cải lương nhằm mang đến một màu sắc thú vị cho đêm thi Vai diễn trong mơ. Dù còn khá “non” kinh nghiệm nhưng Lê Nguyễn Trường Giang chỉ mất khoảng 1 tuần để thực hiện việc chuyển thể, chuyển đổi từng câu hát, lời nói, điệu bộ của nhân vật.

Sau phau thuat, NSUT Tu Suong khap khieng den ung ho Truong Giang
Lê Nguyễn Trường Giang tập luyện cùng ê-kíp

Dù chưa hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối khi hỗ trợ cho Lê Nguyễn Trường Giang trên sân khấu Sao nối ngôi nhưng NSƯT Tú Sương vẫn cất công đến động viên tinh thần đàn em. Hai con gái xinh đẹp của nữ nghệ sĩ là Tú Quyên (17 tuổi), Hồng Quyên (14 tuổi) luôn theo sát, chăm sóc mẹ trong hậu trường.

Sau phau thuat, NSUT Tu Suong khap khieng den ung ho Truong Giang
Nghệ sĩ Tú Sương và 2 con gái đến ủng hộ Lê Nguyễn Trường Giang

Trong khi đó, Gia Bảo đứng trước áp lực rất lớn khi tiếp tục nối nghiệp NSƯT Bảo Quốc thể hiện lại vở kịch Bến đục, bến trong (soạn giả Diệp Kim Anh - Hồng Duyên, đạo diễn Trần Văn Sáu). Lê Như, Minh Dự, Hoàng Phúc,... sẽ hỗ trợ Gia Bảo trong tiết mục tuần này. Thông qua đây, Gia Bảo muốn lên án những hủ tục cưới xin xưa cũ, lỗi thời. Tâm tư của nam nghệ sĩ lại được chú ý bởi thời gian gần đây, chuyện gia đình của Gia Bảo đã khiến anh bị ảnh hưởng tâm lí khá nhiều.

Sau phau thuat, NSUT Tu Suong khap khieng den ung ho Truong Giang
Gia Bảo tập luyện cho đêm thi thứ 11

Ngoài hai giám khảo chính là NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Thái Châu, vợ chồng NSƯT Thanh Điền - Thanh Kim Huệ sẽ là giám khảo khách mời trong đêm thi.

Sau phau thuat, NSUT Tu Suong khap khieng den ung ho Truong Giang
4 vị giám khảo của chương trình trong đêm thi thứ 11

Đêm thi thứ 11 với chủ đề Vai diễn trong mơ của Sao nối ngôi 2017 sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 3/8/2017 trên kênh THVL1.

Thuỵ Khuê     
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI