Sau ồn ào được phong danh hiệu, Ngọc Sơn lại được tặng danh hiệu

24/10/2017 - 12:52

PNO - Những lùm xùm về việc phong danh hiệu ‘giáo sư âm nhạc’ còn chưa lặng hẳn thì mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn lại được vinh danh là ‘Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương’.

Sau ồn ào được phong danh hiệu "giáo sư âm nhạc" và rồi sau đó bị chính đơn vị phong tặng rút lại danh hiệu, mới đây Ngọc Sơn lại được tặng danh hiệu Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương, do Viện Quản lý và Phát triển Châu Á ký và được Đại sứ Việt Nam tại Singapore trao.

Sau on ao duoc phong danh hieu, Ngoc Son lai duoc tang danh hieu
Ngọc Sơn dâng tặng cho mẹ danh hiệu mà mình được nhận

Giải thưởng Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương được trao trong Hội nghị kết nối cộng đồng doanh nghiệp ASEAN 2017 và Diễn đàn cộng đồng kinh tế ASEAN - Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam tại: Singapore - Indonesia – Malaysia diễn ra vào đầu tháng 10.

Sau on ao duoc phong danh hieu, Ngoc Son lai duoc tang danh hieu
Hình ảnh chương trình mà Ngọc Sơn được trao tặng giải thưởng

Để minh chứng cho giải thưởng được nhận lần này tránh những hiểu lầm và phản ứng từ dư luận, phía ca sĩ Ngọc Sơn công bố các hình ảnh liên quan đến buổi lễ nhận giải và công văn từ Viện Quản lý và Phát triển Châu Á.

Sau on ao duoc phong danh hieu, Ngoc Son lai duoc tang danh hieu
Hình ảnh công văn và cúp giải thưởng Ngọc Sơn được nhận

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, để nhận được giải thưởng lần này, ca sĩ Ngọc Sơn đã làm hồ sơ cùng với nhiều nhân vật được đề cử khác. Sau nhiều vòng lựa chọn dựa theo các tiêu chí: các hoạt động xã hội tham gia, hoạt động nghề nghiệp và các đóng góp khác… ca sĩ Ngọc Sơn được chọn để trao tặng danh hiệu Nhà hoạt động xã hội tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương vì có nhiều thành tích tiên phong trong quá trình hội nhập với thế giới.

Giống như những danh hiệu được nhận trước đây, ca sĩ Ngọc Sơn thực hiện “thủ tục” quỳ gối để dâng lên mẹ thành quả mà mình đạt được. Hiện tại, dù tuổi đã cao, nhưng mẹ của nam ca sĩ vẫn luôn người song hành cùng con trai trong các chuyến biểu diễn trong lẫn ngoài nước. Ở bất kỳ đâu, hình ảnh hai mẹ con xuất hiện đã quen thuộc với nhiều người.

Sau on ao duoc phong danh hieu, Ngoc Son lai duoc tang danh hieu
Nam ca sĩ vui mừng với giải thưởng được nhận

Hoạt động gần đây nhất mà Ngọc Sơn tham gia là chuyến đi sang Hàn Quốc cùng nhiều nghệ sĩ Việt để gây quỹ xây chùa Việt Nam với chủ đề Mái chùa và Dân tộc 2017. Trong chương trình, Ngọc Sơn đã lên tiếng kêu gọi các doanh nghiệp, mạnh thường quân, đồng hương... đóng góp để ngôi chùa Việt sớm thành hiện thực. Đây là chuyến đi sang Hàn Quốc đầu tiên của nam ca sĩ. Tại đây, anh được người hâm mộ và kiều bào chào đón nồng nhiệt. Đầu tháng 11 tới đây, Ngọc Sơn sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày đến với kiều bào ở Úc.

Sau on ao duoc phong danh hieu, Ngoc Son lai duoc tang danh hieu
Ca sĩ Ngọc Sơn thường xuyên có những hoạt động từ thiện trong thời gian qua

Minh Tú

Ảnh: Dương Quí Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI