Sau nỗi buồn Manchester, ca sĩ Ariana Grande sẽ đến Việt Nam

10/06/2017 - 13:34

PNO - Mới đây, thông tin về việc nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 8 tới đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Sau gần một tháng xảy ra sự cố đánh bom thảm khốc khiến hơn 20 người thiệt mạng trong liveshow riêng diễn ra vào tháng 5 vừa qua tại Anh Quốc, nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande đã tạm thời vượt qua cú sốc tâm lý và dần khởi động lại các dự án âm nhạc của mình. 

Sau noi buon Manchester, ca si Ariana Grande se den Viet Nam

Theo đó, Ariana đã khởi động lại concert đầu tiên tại Paris, Pháp. Sau đó, nữ ca sĩ còn cho biết cô sẽ trở lại thành phố Manchester để biểu diễn cũng như góp phần mang âm nhạc để chữa lành vết thương cho người dân nơi đây. 

Mới đây, khán giả hâm mộ nữ ca sĩ gốc Mỹ tiếp tục đứng ngồi không yên khi nhận được thông tin Ariana Grande sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào tháng 8 năm nay. Theo đó, Ariana Grande sẽ cùng Dangerous Woman Tour “đổ bộ” Việt Nam, đêm nhạc sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM. Vé của chương trình cũng sẽ được bán rộng rãi từ ngày 16/6.

Sau noi buon Manchester, ca si Ariana Grande se den Viet Nam

Trên Instagram của mình, Ariana từng miêu tả tour diễn hòa nhạc Dangerous Woman là “một không gian cho người hâm mộ, một nơi để họ giải thoát, kỷ niệm, hàn gắn, cảm thấy an toàn và được là chính mình”. Nữ ca sĩ tâm sự rằng các nạn nhân “ở trong tâm trí và trái tim tôi mỗi ngày… cho tới hết cuộc đời”.

Sau noi buon Manchester, ca si Ariana Grande se den Viet Nam

Ariana Grande chính thức khởi động tour diễn mang tên Dangerous Woman Tour từ ngày 3/2/2017, đến nay cô đã đêm nhạc này đi khắp nước Mỹ cùng nhiều quốc gia ở Châu Âu và dần tiến về các nước thuộc châu Á. 

Mơ Võ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI