Sau nhiều năm 'tương tàn', Katy Perry muốn làm hòa với Taylor Swift

11/06/2017 - 14:51

PNO - Mới đây, trên một chương trình, Katy Perry đã gửi lời xin lỗi và mong muốn làm hoà với Taylor Swift. Nữ ca sĩ cũng mong động thái tương tự từ phía Taylor.

Sau khoảng thời gian khá dài “chiến tranh”, mới đây, trong một buổi giao lưu mới đây cùng nhà văn Arianna Huffington, nữ ca sĩ Katy Perry tỏ ý mong muốn được làm hòa với Taylor Swift khi được hỏi có mong muốn hiềm khích giữa cả hai được hóa giải hay không.

Katy Perry cho biết cô sẵn sàng bỏ qua những chuyện trong quá khứ, gửi lời xin lỗi và mong muốn được làm hòa với người bạn thân thuở trước. Katy yêu mến Taylor Swift và điều này chưa bao giờ thay đổi. Katy Perry cũng mong động thái tương tự từ phía Taylor Swift.

“Tôi nghĩ cô ấy là một nhạc sĩ rất cừ, và nếu cả hai chúng tôi có thể đại diện cho những người phụ nữ đoàn kết với nhau, bỏ qua mọi sự khác biệt, thì cả thế giới sẽ tốt đẹp hơn vì họ nghĩ ngay cả chúng tôi cũng có thể hàn gắn”, Katy nói rõ.

Sau nhieu nam 'tuong tan', Katy Perry muon lam hoa voi Taylor Swift
Taylor Swift và Katy Perry thuở còn thân thiết

Katy cho rằng trên cuộc sống này còn nhiều điều để chúng ta quan tâm hơn là câu chuyện của cô và Taylor Swift. Dù như thế nào, nữ ca sĩ cũng không quên gửi những lời chúc tốt lành cho Taylor.

Gần đây nhất, câu chuyện tưởng chừng như đã ngủ yên giữa Katy Perry và Taylor Swift lại “bùng” lên. Cụ thể, trước ngày Katy Perry phát hành album mới mang tên Witness trên các dịch vụ stream nhạc thì Taylor Swift cũng bất ngờ tuyên bố sẽ tung tất cả các sản phẩm lên dịch vụ tương tự.

Sự việc này khiến khán giả không khó để đoán được Taylor đang muốn “chơi đểu” Katy Perry bởi trước đây nữ ca sĩ nhạc đồng quê từng viết một lá thư gửi Apple Music về việc cô không đồng ý với các dịch vụ nghe nhạc miễn phí. Cụ thể, Taylor cho rằng chính sách không trả phí cho nghệ sĩ trong 3 tháng mà người dùng sử dụng thử Apple Music là không hề hợp lý. Ít lâu sau, Apple Music đã điều chỉnh lại chính sách, Taylor chấp nhận cho album 1989 của cô trở lại trên hệ thống này.

Sau nhieu nam 'tuong tan', Katy Perry muon lam hoa voi Taylor Swift
Những hình ảnh như thế này đều khiến khán giả tiếc nuối cho tình bạn của Katy và Taylor

Trước khi trở thành kẻ thù của nhau, Katy Perry và Taylor Swift từng là đôi bạn rất thân. Thậm chí, khi Katy cặp kè với người yêu cũ của Taylor Swift, họ vẫn có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Tuy nhiên, khi 3 vũ công đang biểu diễn trong tour của Taylor Swift bất ngờ chuyển sang biểu diễn cho tour của Katy Perry đã khiến cả hai trở mặt với nhau. Katy cho rằng cô mến 3 vũ công kia như người nhà nên mời biểu diễn, còn Taylor Swift cảm thấy bản thân bị phản bội. Để “kỉ niệm” cho việc này, Taylor sáng tác ca khúc Bad blood nói về sự phản bội của Katy.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI