Sau nhiều năm chung sống, Kim Cương đã được cầu hôn

08/10/2018 - 13:40

PNO - Dù đã sống chung, có con, đến nay nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc mới cầu hôn bạn gái Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc vừa tổ chức một buổi tiệc để cầu hôn bạn gái - cựu người mẫu Kim Cương tại Phú Quốc. Cả hai gắn bó với nhau từ năm 2012, đã sống chung được hơn 2 năm và có một cậu con trai.

Sau nhieu nam chung song, Kim Cuong da duoc cau hon
Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương tại Phú Quốc

Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương:

 

Trong khung cảnh lãng mạn của biển trời Phú Quốc, Ưng Hoàng Phúc hát tặng bạn gái ca khúc Giấc mơ một cuộc tình.

Sau nhieu nam chung song, Kim Cuong da duoc cau hon
 
Sau nhieu nam chung song, Kim Cuong da duoc cau hon
 
Sau nhieu nam chung song, Kim Cuong da duoc cau hon
Kim Cương hạnh phúc nhận nhẫn cầu hôn từ bạn trai

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Tôi biết tình yêu của Kim Cương dành cho mình nhiều thế nào và bản thân tôi cũng dành trọn trái tim cho cô ấy. Những gì tôi muốn làm cho Kim Cương không chỉ dừng lại ở sự lãng mạn mà còn có niềm tin, tôn trọng và sẻ chia”.

Thời điểm mới quen nhau, Kim Cương không chấp nhận tình cảm của nam ca sĩ, vì vết thương lòng với cuộc hôn nhân trước vẫn còn. Tuy nhiên, sự chân thành của Ưng Hoàng Phúc đã lay động được Kim Cương. Từ khi yêu nhau, Kim Cương gác lại công việc để chăm lo cho Ưng Hoàng Phúc. Nữ người mẫu tìm cách chữa bệnh cho bạn trai và trở thành quản lý, định hướng các kế hoạch cho Ưng Hoàng Phúc.

Sau nhieu nam chung song, Kim Cuong da duoc cau hon
Gia đình hiện tại của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Kim Cương từng cho biết: “Anh Phúc không nghĩ nhiều, cũng không phải mẫu đàn ông quyết đoán nên cứ trẻ hoài. Trên sân khấu, anh ấy cháy hết mình với công việc, nhìn chững chạc, đứng đắn nên nhiều người nghĩ trong cuộc sống gia đình anh cũng sẽ như thế”. Ưng Hoàng Phúc cũng không giỏi giao tiếp, sắp xếp công việc. Tuy nhiên, Kim Cương yêu mến anh bởi tính chân thật, thẳng thắn.

Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã có con riêng. Ưng Hoàng Phúc thương bé như con ruột. Vì thế, Kim Cương an tâm để chu toàn công việc cho Ưng Hoàng Phúc và gia đình.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI