Sau lùm xùm người thứ 3, Hà Hồ bị bất công hơn Linh Nga?

29/05/2016 - 06:56

PNO - Tại sao lại có sự khác biệt như vậy và có phải Hà Hồ phải chịu bất công?

Chim công làng múa Linh Nga vừa xuất hiện cùng con gái trong một sự kiện hợp tác cùng diễn viên Ngô Thanh Vân. Diễn viên múa này là một trong những người đẹp thường xuyên xuất hiện cùng con trong những sự kiện của làng giải trí.

Thời gian gần đây, Linh Nga không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện. Cô thi thoảng mới lộ diện trước công chúng và cuộc sống của người đẹp này cũng khá bình yên bên cô con gái nhỏ sau những sóng gió của hôn nhân tan vỡ và scandal đình đám.

Sau lum xum nguoi thu 3, Ha Ho bi bat cong hon Linh Nga?

Từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng Linh Nga cũng như nhiều người đẹp khác của làng giải trí, cô không giữ được hạnh phúc bền vững cho mình. Chia tay chồng, Linh Nga có cuộc sống bên cô con gái nhỏ trước khi sóng gió tình cảm ập đến.

Khi đó, Linh Nga bị tố là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của một MC nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có. Những hình ảnh cùng lời tố khiến dư luận thực sự sốc bởi lẽ từ khi bước chân vào showbiz, Linh Nga luôn xây dựng cho mình một hình ảnh thật đẹp.

Sau lum xum nguoi thu 3, Ha Ho bi bat cong hon Linh Nga?

Scandal này khiến cho hình ảnh của Linh Nga bị đổ vỡ hoàn toàn. Cô bị công chúng quay lưng và chỉ trích kịch liệt. Không ít lời ác ý cũng nhằm vào Linh Nga để công kích. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau Linh Nga đã không còn phải hứng chịu sự chỉ trích như trước. Cô xuất hiện lại trong showbiz và mọi chuyện vẫn như chưa có gì xảy ra.

Trong khi Linh Nga có lại được cuộc sống bình an sau sóng gió làm người thứ ba thì Hà Hồ lại ngược lại. Sau lùm xùm là người phá vỡ hạnh phúc của gia đình đại gia kim cương thì Hà Hồ vẫn luôn là đối tượng bị chỉ trích dù cho cô nói gì, làm gì hay đơn giản chỉ là im lặng.

Sau lum xum nguoi thu 3, Ha Ho bi bat cong hon Linh Nga?

Tại sao lại có sự khác biệt như vậy và có phải Hà Hồ phải chịu bất công?

Sau lùm xùm người thứ ba, trong khi Linh Nga im lặng và chấp nhận thì Hà Hồ lại được cho là có nhiều hành động khiêu chiến với dư luận và khiến công chúng không hài lòng, cuộc chiến của cô với vợ đại gia kim cương được cho là kéo dài dai dẳng và nhiều chuyện không mấy dễ nghe.

Cùng với đó, trước khi xảy ra lùm xùm, hình ảnh của Linh Nga rất đẹp còn Hà Hồ thì vốn không được nhiều người ưa thích nên cô phải chịu thiệt thòi hơn Linh Nga cũng là điều dễ hiểu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI