Sau lùm xùm năm xưa, Ngô Kiến Huy và Thụy Anh giờ ra sao?

30/11/2016 - 07:22

PNO - Ngô Kiến Huy đã lấy lại được sự nghiệp thì Thụy Anh, nữ chính trong scandal năm nào giờ ra sao?

Từng là một ca sĩ trẻ triển vọng, là chàng trai trong mộng của nhiều cô gái và tương lai sáng lạn phía trước những scandal có con với em gái Thanh Thảo là Thụy Anh khiến Ngô Kiến Huy lao đao rất nhiều. Phải rất lâu sau này khi mọi chuyện lắng xuống, Ngô Kiến Huy mới dần có lại được những thành công.

Thử sức ở vai trò điện ảnh, MC nhưng so với những thành công của các người bạn đồng trang lứa như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi thì Ngô Kiến Huy vẫn còn kém khá nhiều. Khi được hỏi về việc liệu mình có ghen tị hay đố kị, anh đã thẳng thắn trải lòng.

Sau lum xum nam xua, Ngo Kien Huy va Thuy Anh gio ra sao?

Ngô Kiến Huy cho biết, mình không hề có những điều trên nếu không anh đã không tham gia vào liveshow của họ. Anh luôn coi họ là bạn thân, giữa anh và họ có vô vàn kỉ niệm chung từ sân khấu cho tới đời thường.

Nam ca sĩ cho biết, hai người bạn thân của mình, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn thường chọc anh hay đóng phim quá nên họ không dám đóng phim vì sợ đóng không lại anh. Chốt lại, Ngô Kiến Huy cho biết giữa anh và hai người bạn hoàn toàn vô tư, vui mừng cho thành công của nhau.

Còn về chuyện đồn đoán anh chia tay với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy cho biết: "Chúng tôi vẫn rất bền chặt, nhưng chủ trương không PR nhiều, dù tôi biết nếu chịu PR hình ảnh cặp đôi thì sẽ có nhiều event và nhãn hàng tìm đến. Tôi luôn rõ ràng giữa công việc và tình cảm.

Kể cả trong buổi họp báo của tôi mới đây, Khổng Tú Quỳnh cũng không xuất hiện. Tôi muốn buổi họp báo đó chỉ nói về tôi và sản phẩm của tôi. Tôi không muốn Quỳnh có mặt chỉ để báo chí giật tít cặp đôi thế này, thế kia. Tôi nghĩ, mấu chốt trong mọi mối quan hệ nằm ở sự tin tưởng nhau. Nổi tiếng hay không nổi tiếng cũng như nhau, do bản thân và tâm tính của mỗi người mà ra."

Sau lum xum nam xua, Ngo Kien Huy va Thuy Anh gio ra sao?

Ngô Kiến Huy đã lấy lại được sự nghiệp thì Thụy Anh, nữ chính trong scandal năm nào giờ ra sao?

Sau khi xảy ra biến cố, Thụy Anh được mẹ và chị gái là Thanh Thảo bao bọc, giúp cô chăm sóc con trai Jacky Minh Trí. Cô cũng thử sức với âm nhạc nhưng không thành công, đành rút lui khỏi làng giải trí.

Cô từng kinh doanh nhà hàng. Khi hỏi về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy, cô cũng chia sẻ rằng không còn vướng bận chuyện cũ hay oán trách Ngô Kiến Huy bởi cả hai đã có cuộc sống riêng của mình.

Theo những đồn đoán gần đây, Thụy Anh đã sinh con thứ hai và có cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông của cuộc đời mình bên Mỹ. Cô cũng bận rộn với công việc kinh doanh online của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI