Sau đám tang Minh Thuận, Nhật Hào hiện giờ ra sao?

05/10/2016 - 06:54

PNO - Đến giờ, khi nhìn thấy di ảnh của Minh Thuận anh vẫn không cầm được nước mắt. Tình bạn hai người quả thật đáng để người ta ngưỡng mộ.

Trong đám tang của Minh Thuận, ngoài người cha đã hơn 100 tuổi thì Nhật Hào chính là người được chú ý nhất. Những tưởng không thể về kịp để tiễn đưa Minh Thuận nhưng sau mọi nỗ lực, anh đã về được bên người bạn thân những phút giây cuối cùng.

Sau tang lễ của Minh Thuận, Nhật Hào vẫn ở Việt Nam. Dù chuyện buồn cũng đã nguôi ngoai phần nào nhưng anh vẫn sống khép mình, không giao tiếp với báo chí hay đến những nơi ồn ào.

Nhật Hào chia sẻ: "Ở nhà một mình suốt một tuần, buồn, cô đơn nhưng tôi chấp nhận. Tôi về đây, mục đích lớn nhất là gặp bạn mình lần cuối. Còn những chuyện khác, tôi không để ý”.

Ngay cả với những người bạn thân thiết như Phương Thanh hẹn gặp, anh cũng từ chối vì bạn hẹn tới một quán cafe khá ồn ào. Ca sĩ Cẩm Ly cũng phải nhiều ngày tìm kiếm mới có được số điện thoại của anh.

Sau dam tang Minh Thuan, Nhat Hao hien gio ra sao?

Một tuần sau tang lễ, Nhật Hào mới gặp những người bạn thân như Cẩm Ly, Minh Tuyết, Phương Thanh… tại một quán yên tĩnh. Anh cho biết, mình muốn gặp bạn bè để ngồi lại với nhau, ôn kỉ niệm chứ không muốn lên báo hay chia sẻ hình ảnh.

Nhật Hào cũng từ chối lời đề nghị quay lại với âm nhạc, anh không muốn mang tiếng dùng bạn thân để PR. Nhật Hảo chia sẻ: "Tôi về nước lần này là để lo cho Thuận. Những lời mời biểu diễn, tôi phải hẹn dịp khác. Mỗi năm tôi về nước và đi hát vào dịp Tết nên hy vọng sẽ gặp khán giả vào dịp đó".

Hiện, bà xã Nhật Hào - ca sĩ Diễm Phương cũng vừa về nước. Nam ca sĩ dự định đưa vợ tới thắp hương cho bạn cũ. Trong đám tang của bạn, khi được phỏng vấn anh cũng từ chối tất cả.

Sau dam tang Minh Thuan, Nhat Hao hien gio ra sao?

Chia sẻ về tình bạn với Minh Thuận, Nhật Hào cho biết: "Chúng tôi đã gắn bó với nhau những tháng ngày tươi đẹp, cùng thực hiện đam mê và cùng được sống dưới hào quang của nghề. Tình bạn của chúng tôi gắn bó bền như vậy là bởi sống thật lòng, vô tư với nhau. Lúc khó khăn, tôi và Thuận chia nhau từng gói mì, miếng bánh. Khi thành công, chúng tôi không bị hào quang mà sống phù phiếm".

Đến giờ, khi nhìn thấy di ảnh của Minh Thuận, anh vẫn không cầm được nước mắt. Tình bạn hai người quả thật đáng để người ta ngưỡng mộ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI