Sau cú sốc chia tay Chiến Thắng, bạn gái kém 18 tuổi dại dột quyên sinh

22/11/2016 - 06:30

PNO - Quyết định chia tay bạn gái sắp cưới của Chiến Thắng không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ, mà còn là một cú sốc lớn khiến cô gái trẻ dại dột tự tử.

Trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân, những tưởng nam danh hài Chiến Thắng sẽ nhanh chóng về chung một nhà với cô bạn gái kém 18 tuổi – Ngọc Ánh khi đầu năm 2016 anh còn vui vẻ tiết lộ chuyện lên nhà mới, cưới vợ. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, Chiến Thắng bất ngờ lên tiếng anh và bạn gái trẻ đã chia tay nhau.

Sau cu soc chia tay Chien Thang, ban gai kem 18 tuoi dai dot quyen sinh
Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi

Được biết, lý do cặp đôi không thể tiếp tục là vì sự chênh lệch tuổi tác khiến cả 2 khác nhau về cách nghĩ và quan điểm sống.

Chiến Thắng chia sẻ: "Ban đầu tôi nghĩ rằng dù cô ấy có kém tôi 18 tuổi đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng dung hoà để vợ chồng hoà hợp. Dù yêu mến các con của tôi nhưng chúng tôi chênh lệch tuổi tác nên khó có thể hoà hợp".

Vì vậy, nam danh hài chủ động chấm dứt tình cảm: “Tôi là người chủ động nói lời chia tay vì nếu sợ gắn bó với mình, người ta lại khổ. Tôi đã trải qua hai lần đổ vỡ, có bố mẹ già và 3 con nhỏ. Vì tính chất công việc, tôi đi suốt. Thời gian ngồi trên xe ô tô còn nhiều hơn ở nhà…

Tôi đã ly hôn hai lần rồi, vì thế, lần này phải chín chắn chứ không lại xảy ra chuyện, người ta cười cho”.

Sau cu soc chia tay Chien Thang, ban gai kem 18 tuoi dai dot quyen sinh
Chiến Thắng xác nhận chia tay bạn gái kém 18 tuổi.

Về phía cô bạn gái kém Chiến Thắng 18 tuổi, do quá sốc trước quyết định chia tay của người yêu, nên Ngọc Ánh đã tìm tới thuốc độc để quyên sinh.

Bạn gái của Chiến Thắng tâm sự: “Đêm 28/9, anh Thắng nói với tôi rằng chúng tôi không thể tiếp tục được, chỉ có thể là anh em thôi. Cả đêm đó, tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi rất buồn và chán nản, chẳng biết phải đối diện như thế nào với sự thực đó.

Sáng 29, tôi về nhà mẹ đẻ ở Ba Vì. Quá buồn chán, tôi đã tìm tới thuốc độc để tự tử. Khi tôi lịm đi thì mẹ tôi phát hiện ra và đưa tôi đi viện cấp cứu.

Ở bệnh viện, các bác sĩ nhận ra tôi là bạn gái anh Thắng. Họ gặng hỏi tôi có uất ức gì, chán nản gì mà lại quyên sinh.

Quả thực, lúc đó tôi cảm thấy buồn và quá bế tắc nên đã hành động thiếu suy nghĩ”.

Ngọc Ánh còn cho biết, sau đó, cô và danh hài “Nói xấu vợ” Chiến Thắng có nói chuyện lại với nhau, nhưng nam diễn viên vẫn không thay đổi quyết định: "Anh ấy biết tôi nhập viện, nhưng lúc đó anh ấy đang đi quay nên không vào viện thăm tôi được. Chúng tôi có nói chuyện lại với nhau, nhưng anh Thắng vẫn kiên quyết cho rằng tôi và anh ấy không thể tiếp tục ở bên nhau được nữa.

Thực sự, chia tay anh Thắng là một cú sốc lớn đối với tôi. Cho tới tận bây giờ, tôi vẫn còn rất yêu anh ấy. Tôi không biết sẽ phải làm thế nào để vượt qua cú sốc này!".

Sau cu soc chia tay Chien Thang, ban gai kem 18 tuoi dai dot quyen sinh
Ngọc Ánh rất sốc khi chia tay với Chiến Thắng.

Hiện tại, sức khỏe của Ngọc Ánh đã ổn định, cô về Ba Vì ở cùng gia đình. Tuy nhiên, có lẽ do cú sốc tình cảm khá lớn nên tâm trạng Ngọc Ánh vẫn chưa ổn định.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI