Sau Cống hiến, Bùi Lan Hương 'làm chủ' Music Home số thứ 6

23/04/2019 - 11:55

PNO - Sau khi trở thành khách mời của Phan Mạnh Quỳnh trong Music Home số 3, Bùi Lan Hương sẽ là nâhn vật chính của chương trình này số thứ 6.

Trước đó, vượt qua 4 đề cử Lộn xộn Band, JustaTee, Phùng Khánh Linh và Thái Vũ, Bùi Lan Hương đã giành cúp Cống hiến 2019 ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm.

Sau Cong hien, Bui Lan Huong 'lam chu' Music Home so thu 6
Bùi Lan Hương là "nàng thơ" mới của ban nhạc Anh Em trong không gian Music Home số thứ 6.

Từng đỗ thủ khoa, tốt nghiệp Á khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, hiện đang theo học khoa thanh nhạc và biểu diễn Jazz tại trường Lasalle College of the Arts/Singapore, được ghi nhận là người mở đường cho phong cách âm nhạc Dream Pop ở Việt Nam, đâu đó cho rằng cô chính là “Lana Del Rey của Việt Nam”.

Chân dung của Hương rõ nét hơn khi cô tham gia cuộc thi Sing My Song, dù cô chẳng đi vào sâu. Để rồi, chỉ với album đầu tiên theo phong cách Dream Pop là Thiên thần sa ngã, Bùi Lan Hương trở nên vụt sáng và “đại chúng” hơn, nhất là qua ca khúc Ngày chưa giông bão của Phan Mạnh Quỳnh (cũng là nhạc phim Người bất tử). 

Sau Cong hien, Bui Lan Huong 'lam chu' Music Home so thu 6
“Chàng quái” Tùng Dương ngẫu hứng Jazz với “nàng thơ” Bùi Lan Hương trong cuộc gặp âm nhạc đặc biệt này.

Sự trở lại của Bùi Lan Hương trong không gian Music Home sẽ mới mẻ, đậm đặc hơn cùng khách mời đặc biệt: Tùng Dương. Cùng một tư duy âm nhạc và khởi đầu giống nhau khi cả hai đều tiên phong cho phong cách âm nhạc mới (thời điểm Tùng Dương tham gia Sao mai điểm hẹn 2004, anh gây tranh cãi với phong cách dân gian đương đại- PV), đặc biệt là niềm đam mê dành cho nhạc Jazz sẽ khớp hai mảnh ghép độc đáo: "Chàng quái” nhạc Việt và “thiên thần sa ngã” Bùi Lan Hương.

Music Home số thứ 6 - Bùi Lan Hương sẽ diễn ra vào tối 26/4. 

Cốc Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI