Sau chuyến đi Thái Lan, sao Việt gặp vận đen "từ trên trời rơi xuống"

09/08/2016 - 06:25

PNO - Trước Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa thì Angela Phương Trinh và Kỳ Duyên từng có chuyến đi Thái Lan. Sau khi trở về nước, 2 người đẹp liên tục bị scandal bủa vây.

Sau nghi vấn Hồ Ngọc Hà được vị đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn thì mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao hình ảnh cặp đôi chân dài – đại gia này cùng sang Thái Lan cầu may. Thông tin này được một tài khoản Facebook chia sẻ trên trang cá nhân của mình kèm theo những hình ảnh của Hà Hồ và đại gia Kim Cương tại 1 ngôi chùa ở Thái Lan.

Sau chuyen di Thai Lan, sao Viet gap van den
Ngôi đền - nơi Hồ Ngọc Hà và đại gia được cho là đã đến để cúng tạ
Sau chuyen di Thai Lan, sao Viet gap van den
Hình ảnh chú voi khắc tên đầy đủ và năm sinh của cặp đôi trên lưng

Theo đó, nick name này chia sẻ, khi đi du lịch Thái Lan, anh đã được một hướng dẫn viên người Thái gốc Việt tiết lộ rằng Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa vừa đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ cách đây không lâu. Theo phong tục tại đây, khi ước nguyện điều gì đó, người ta sẽ dâng cúng lễ vật, trong đó có tượng một con voi và sẽ ghi họ tên, năm sinh lên con voi...

Trong bức hình được tiết lộ, dễ dàng nhận thấy trên lưng voi có khắc tên đầy đủ cùng năm sinh của Hà Hồ và "đại gia kim cương".

Có vẻ như sau một năm nhiều biến động, cặp đôi đã đến ngôi đền linh thiêng tại Thái Lan để cầu may mắn. Người ta đi chùa thường để cầu nguyện sức khỏe, công việc làm ăn và tình duyên suôn sẻ. Đối với Hà Hồ và vị đại gia kia, khi sự nghiệp, tiền tài đang ổn định, sức khỏe cũng không có gì đáng bận tâm thì có lẽ điều duy nhất họ mong muốn có được đó là sự may mắn trong tình duyên.

Ngoài ra, khi bất an một điều gì đó, mọi người thường lên chùa cầu nguyện. Phải chăng, Hà Hồ và "đại gia kim cương" đang thiếu niềm tin vào tình yêu của mình? Chính vì vâỵ họ mới phải đi chùa cầu nguyện.

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" vấp phải làn sóng phản ứng gay gắt từ phía công chúng. Một mặt dư luận trách móc vị đại gia trăng hoa, bội bạc, luôn đứng ra bênh vực người tình dù vẫn chưa ly dị vợ, mặt khác số đông hướng sự chỉ trích gay gắt về phía Hồ Ngọc Hà, thậm chí cư dân mạng còn lên tiếng tẩy chay giọng ca “Tội lỗi”.

Còn nhớ năm 2014, Angela Phương Trinh cũng từng đến ngôi chùa ở Thái Lan để cầu tình duyên, cô viết trên trang cá nhân: “Đây là ngày cuối cùng trên đất Thái, sáng đi Chùa Phật 4 mặt, tối đi chùa cầu tình duyên."

Sau chuyen di Thai Lan, sao Viet gap van den
Angela Phương Trinh đi chùa cầu duyên

Tuy nhiên, sau khi trở về từ Thái Lan, “bà mẹ nhí” liên tục vấp phải những scandal tình ái liên quan đến chuyện tình ồn ào với vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã có gia đình. Sau đó, cô lại hẹn hò với chàng cảnh sát và cũng không kéo dài mối tình được bao lâu.

Đầu năm 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có chuyến du lịch ngắn ngày tại đất nước chùa Vàng, trong thời gian đó cô cũng kịp vãn cảnh 1 ngôi chùa.

Sau chuyen di Thai Lan, sao Viet gap van den
Kỳ Duyên đến vãn cảnh tại 1 ngôi chùa ở Thái Lan

Có thể nói, năm 2016 là năm Kỳ Duyên gặp phải rất nhiều “tai bay vạ gió” như bị tố văng tục với tài xế taxi, ăn mặc xấu, đi từ thiện làm màu, tới dự sự kiện muộn, bị quay clip hút thuốc lá, rò rỉ hình ảnh say rượu… khiến cô vừa mới bị cấm tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI