Sau chia tay, Tiến Đạt, Hari Won sẽ có tiến trong showbiz?

20/01/2016 - 06:38

PNO - Bằng chứng là trong vòng 2 ngày qua, tên tuổi của hai người phủ khắp các trang báo, không ít các nghệ sĩ phải lên tiếng.

Cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won được khán giả biết đến và yêu mến kể từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013. Tuy chênh lệch về ngoại hình nhưng tính cách dễ thương khiến họ nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz.

Chính vì thế, khi Hari Won tiết lộ đã chia tay bạn trai sau 9 năm gắn bó, người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nguyên nhân là vì không tìm được tiếng nói chung, thêm vào đó cả hai quá bận rộn. Sự tiếc nuối làm cho nhiều người nhìn nhận sự việc theo hướng không tích cực, biến Hari Won thành "kẻ có tội" và Tiến Đạt thành nạn nhân. 

Sau chia tay, Tien Dat, Hari Won se co tien trong showbiz?
Bằng chứng là trong vòng 2 ngày qua, tên tuổi của hai người phủ khắp các trang báo, không ít các nghệ sĩ phải lên tiếng.

Rất nhiều ý kiến cho rằng Tiến Đạt sai lầm khi để bạn gái bước chân vào showbiz, từ đó có thêm những mối quan hệ mới, khiến tình cảm rạn nứt. Ngay cả khi Tiến Đạt lên tiếng nhận hết lỗi lầm về mình và mong mọi người đừng lên án, phán xét Hari Won nữa thì dư luận vẫn không dịu bớt.

Trước khá nhiều bình luận chỉ trích Hari Won, Trấn Thành và Trường Giang, Phương Thanh, Giang Hồng Ngọc, Hương Giang Idol đều lên tiếng bênh vực đàn em trên trang cá nhân.

Có thể nói Tiến Đạt, Hari chia tay khiến rất nhiều người tiếc nuối. Tuy vậy, bên cạnh phản ứng tiêu cực, Hari và Tiến Đạt sẽ có những cái được hơn. Bằng chứng là trong vòng 2 ngày qua, tên tuổi của hai người phủ khắp các trang báo, không ít các nghệ sĩ phải lên tiếng.  Cả hai từ nay sẽ được quan tâm nhiều hơn, soi nhiều hơn. Kèm theo đó là xuất hiện nhiều trên báo chí, tên tuổi sẽ hot hơn.

Trước khi yêu nhau, sự nổi tiếng của cặp đôi Tiến Đạt và Hari cũng chỉ ở mức trung bình. Sau cuộc chia tay này sẽ là dấu mốc để hai người tiến trên con đường sự nghiệp.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI