Sau cáo buộc giết anh chị ruột, Aaron Carter xăm lên mặt hình ca sĩ Rihanna

29/09/2019 - 09:22

PNO - Khán giả vẫn chưa hiểu vì sao Aaron Carter chọn xăm lên mặt hình ca sĩ Rihanna sau khi bị anh chị ruột cáo buộc muốn giết gia đình, xin lệnh cấm tới gần từ toà án.

Aaron Carter mới đây xuất hiện với hình xăm lớn trên mặt. Ở những góc chụp gần, hình xăm mới của nam ca sĩ là hình gương mặt ca sĩ Rihanna trong vai Medusa (trong thần thoại Hy Lạp, Medusa là con quỷ dữ nhất trong ba chị em nhà quỷ).

Aaron Carter không giải thích lý do vì sao xăm hình tượng Rihanna trong vai Medusa nhưng người xem ngầm hiểu nam ca sĩ muốn khẳng định bản thân là người không dễ bị bắt nạt, vì Medusa có độc tính mạnh nhất, có thể giết bất cứ ai nhanh chóng. 

Trước khi thực hiện hình xăm, cả Aaron và người thợ xăm đều đăng tải hình Rihanna chụp hình cho bìa tạp chí GQ năm 2013. Hình ảnh hoá thân Medusa của Rihanna năm đó cũng được chú ý vì ấn tượng.

Sau cao buoc giet anh chi ruot, Aaron Carter xam len mat hinh ca si Rihanna
Hình ảnh của Rihanna trên bìa tạp chí GQ

Trong buổi livestream với khán giả vào tối thứ 6 (27/9), Aaron nói về hình xăm sẽ thực hiện và việc không đơn giản để thợ xăm tìm được bìa tạp chí GQ. Chuyện không có gì bất ngờ khi trong cuộc nói chuyện ngắn ngủi, cảnh sát 2 lần đến nhà Aaron.

Theo Daily Mail, cảnh sát đến để nói với nam ca sĩ về việc một số người báo cáo rằng anh cần dịch vụ y tế khẩn cấp. Tuy nhiên, Aaron nói anh không cần y tế và khẳng định anh đang bị theo dõi đời tư. Sau khi nói chuyện, cảnh sát rời đi.

Sau cao buoc giet anh chi ruot, Aaron Carter xam len mat hinh ca si Rihanna
Hình xăm sau khi thực hiện của Aaron Carter

Hình xăm mới của Aaron Carter xuất hiện sau khi anh trai của nam ca sĩ - giọng ca của nhóm Backstreet Boys, Nick Carter (39 tuổi) và em gái sinh đôi Angel Carter (31 tuổi) xin được lệnh cấm Aaron tới gần gia đình họ.

Cả hai cho rằng Aaron có dấu hiệu của người rối loạn đa nhân cách, tâm thần phân liệt, lo lắng cấp tính và hưng trầm cảm. Họ lo sợ vì Aaron đã đưa ra những lời đe doạ và với "kho" vũ khí của nam ca sĩ gồm ít nhất 6 khẩu súng được anh thường xuyên khoe lên mạng xã hội thì những mối nguy hiểm có thể ập tới bất ngờ.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI