Sau 4 năm chờ đợi, khán giả của Mỹ Tâm mới được đón nhận album mới

19/11/2017 - 09:14

PNO - Theo chia sẻ từ phía Mỹ Tâm, đầu tháng 12 tới đây, nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt album vol 9. Album trước đó được ra đời cách đây đến 4 năm.

Tối qua (18/11), Mỹ Tâm chia sẻ đoạn trailer, chính thức giới thiệu những nhạc sĩ đồng hành cùng cô trong album vol 9. Như vậy, sau 4 năm kể từ album vol 8 ra đời, Mỹ Tâm mới giới thiệu một album mới. Trước đó, vào tháng 7, cộng đồng khán giả, người hâm mộ của hoạ mi tóc nâu đã vận động 9999 chữ ký để Mỹ Tâm ra album vol 9. Như vậy, cuối cùng, mong muốn của người hâm mộ phần nào đã được đáp ứng.

Sau 4 nam cho doi, khan gia cua My Tam moi duoc don nhan album moi
Sau 4 năm, Mỹ Tâm chính thức ra album mới

Đồng hành với Mỹ Tâm trong sản phẩm lần này là những nghệ sĩ, nhạc sĩ đang được yêu mến như: Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh. Trong đó, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh là 2 gương mặt lần đầu Mỹ Tâm bắt tay trong dự án cá nhân. Đức Trí từng sáng tác một ca khúc riêng cho Mỹ Tâm để trình diễn tại Duyên dáng Việt Nam 2013. Ngoài ra, album cũng sẽ có những sáng tác của chính Mỹ Tâm.

Video clip Mỹ Tâm giới thiệu những nhân vật đồng hành trong album vol 9:

 

Riêng về Khắc Hưng, Mỹ Tâm đã có một số lần hợp tác. Gần đây nhất, bài hát Đâu chỉ riêng em mà Khắc Hưng viết cho Mỹ Tâm gây nên ồn ào khi có một đoạn nhạc được cho là “đạo” nhạc Hoa. Tuy nhiên, sau đó Khắc Hưng đã được giải oan bởi chính người nhạc sĩ Trung Quốc. Anh cho rằng phần giai điệu, hợp âm đó là cơ bản nên sự trùng hợp không có gì đáng để tranh cãi, lên án.

Video clip Đừng hỏi em, một trong những sản phẩm tạo tiếng vang của Mỹ Tâm trong năm 2017:

 

Ngay khi thông tin album vol 9 của Mỹ Tâm được công bố, nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía khán giả, người hâm mộ xoay quanh sản phẩm này. Giọng ca Tóc nâu môi trầm cho biết cô rất hạnh phúc vì nhận được tâm huyết của các nhạc sĩ và tình cảm của khán giả.

Album vol.9 của Mỹ Tâm sẽ gồm tập hợp các ca khúc thuộc dòng nhạc pop soul, trong đó không thể thiếu Đừng hỏi emĐâu chỉ riêng em, 2 ca khúc “gây bão” của Mỹ Tâm trong năm 2017 này.

Sản phẩm âm nhạc này của Mỹ Tâm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/12 tới đây.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI