Sau 35 năm đi về một mình, Keanu Reeves công khai bạn gái

05/11/2019 - 10:49

PNO - Trang Daily Mail gọi hành động nắm tay của Keanu Reeves với bạn gái tin đồn là cử chỉ thân mật duy nhất trên thảm đỏ của nam diễn viên, sau 35 hoạt động nghệ thuật.

Nam diễn viên Keanu Reeves (55 tuổi) vừa công khai bạn gái bằng hành động nắm tay nữ nghệ sĩ Alexandra Grant (46 tuổi) không rời trên thảm đỏ một sự kiện.

Trang Daily Mail viết rằng đã nhiều thập kỷ, Keanu Reeves không có bạn gái và anh cũng chưa bao giờ thể hiện tình cảm với một người phụ nữ trên thảm đỏ trong suốt 35 hoạt động nghệ thuật.

Nhưng, điều đó đã thay đổi vào sự kiện cuối tuần qua, Keanu chủ động thể hiện tình cảm với nghệ sĩ Alexandra Grant trong lúc nhiều nhiếp ảnh gia hướng ống kính về phía họ.

"Họ nắm tay nhau chụp hàng chục bức ảnh trước truyền thông quốc tế, điều này chứng minh rằng cả hai không có gì để che giấu, như thể Keanu Reeves muốn khẳng định đây là cô gái của tôi", trang Daily Mail viết.

Sau 35 nam di ve mot minh, Keanu Reeves cong khai ban gai
Keanu Reeves nắm chặt tay Alexandra Grant tại sự kiện

Alexandra Grant tốt nghiệp Trường cao đẳng nghệ thuật Swarthmore, trụ sở tại Los Angeles. Cô làm công việc trao đổi ý tưởng nghệ thuật với các tác giả, nhà văn để thông qua nội dung câu chuyện của họ, hình thành nên hệ thống hình ảnh, minh hoạ bằng hình thức điêu khắc, vẽ hoặc thực hiện video. 

Sau 35 nam di ve mot minh, Keanu Reeves cong khai ban gai
Nam diễn viên không ngần ngại thể hiện tình cảm với Alexandra Grant

Alexandra Grant từng hợp tác với Keanu trong tập thơ Ode To Happiness and Shadows. Nữ nghệ sĩ thực hiện các hình ảnh minh họa còn Keanu làm thơ. Nhưng điều đặc biệt là các hình ảnh minh họa được hoàn thành trước và công bố vào năm 2011, 5 năm sau, Keanu mới hoàn thành phần thơ.

Hiện tại, nhiều tác phẩm nghệ thuật khác do Alexandra Grant thực hiện được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles (LACMA), nơi cặp đôi được phát hiện hẹn hò vào cuối tuần qua.

Sau 35 nam di ve mot minh, Keanu Reeves cong khai ban gai
Hình ảnh Alexandra Grant tựa đầu vào vai nam diễn viên được chụp lại giữa tháng 10/2019

Cách đây nhiều tuần đã có tin đồn về chuyện hẹn hò giữa Keanu và nữ nghệ sĩ Alexandra Grant khi cả hai tay trong tay rời khỏi quán ăn trên đại lộ Sunset ở Los Angeles. Alexandra được nhìn thấy tựa đầu lên vai Keanu khi họ đi dạo.

Tuy nhiên, với bản tính luôn muốn giữ cuộc sống cá nhân riêng tư nhất, Keanu không lên tiếng thừa nhận, cho đến lần xuất hiện công khai trên thảm đỏ sự kiện vừa qua, như một thông báo ngầm rằng mối quan hệ giữa cả hai là nghiêm túc.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI