Sau 3 tập lên sóng, The Face VN hấp dẫn chuyện hậu trường hơn là tính chuyên môn?

02/07/2016 - 15:28

PNO - Sau 3 tập, The Face chỉ xoay những chuyện lùm xùm xung quanh 3 giám khảo cá nhân như chuyện xích mích, giật bồ của nhau.

Cuộc thi The Face đã qua 3 tập nhưng có lẽ điều đọng lại trong khán giả chỉ là những chuyện lùm xùm xung quanh 3 giám khảo cá nhân như chuyện xích mích trong quan hệ tình cảm, đồng nghiệp.

Trước khi lên sóng, chương trình The Face Việt Nam đã tạo được rất nhiều người chờ đợi. Tuy nhiên, sau 3 tập phát sóng, cái người ta thấy chỉ là thất vọng. Nhiều fan ruột của "The Face" các bản quốc tế đã bày rõ sự thất vọng bởi thể lệ có những sự thay đổi khiến chương trình mất đi điểm nhấn thú vị.

Thử thách mặt mộc ngay đầu chương trình ở phiên bản gốc và các phiên bản khác, các thí sinh tuyệt đối tẩy trang kĩ lưỡng, không ngần ngại phô ra những điểm xấu xí trên khuôn mặt như mụn, tàn nhang, môi thâm tím…Còn ở "The Face Việt Nam", nhiều thí sinh vẫn lộ rõ đường kẻ chân mày, son môi thậm chí là vẫn còn đeo lens hay tạo khối gương mặt… sau khi tẩy trang.

Bên cạnh đó, năng lực chuyên môn của HLV cũng điều đáng bàn. Qua 3 tập có thể thấy BTC chương trình chọn HLV theo tiêu chí nổi tiếng hơn là có kinh nghiệm,  Hà Hồ, một cựu người mẫu đã rời sàn runway từ năm 2004.

Phạm Hương, một cô hoa hậu mới nổi và dù có 6 năm trong nghề mẫu nhưng lại thuộc dạng "có tiếng nhưng không có miếng". Lan Khuê, một người mẫu có trình độ chuyên môn tương đối ổn nhưng tuổi đời còn khá trẻ, chưa thể gọi là huấn luyện viên kỳ cựu.

Sau 3 tap len song, The Face VN hap dan chuyen hau truong hon la tinh chuyen mon?
 Nội dung thiếu hấp dẫn chưa thu hút được khán giả so với phiên bản gốc

Thế nên ở tập 2, Hồ Ngọc Hà đã có tới 3 lần ngụ ý 'chê' cách huấn luyện của Phạm Hương rằng có thể những chiêu thức đó hợp và đẹp với cô nhưng không hoàn toàn hợp với các thí sinh. 

Ba lần hàm ý 'chê' Phạm Hương, Lan Khuê của Hồ Ngọc Hà: "Hương khó tính, Hương cứng nhưng mà không thể nào ép các bạn phải giống như mình, phải bước đi giống mình. Có thể Phạm Hương có những bước đi rất đẹp, phù hợp với cơ thể của cô ấy nhưng không thể là đẹp so với tất cả cơ thể của các thí sinh còn lại.

Phần thi bodysuit khi các bạn bước xuống cầu thang các bạn phải bước đi mạnh mẽ, vững chãi, chắc chắn và tự tin bởi vì những bước chân đi ngang xuống chỉ dành cho những buổi dạ hội, những bộ áo dài cần một sự khép nép của người phụ nữ, đấy cũng là một điều mà Hà thấy là chưa đúng.

Ngay cả bản thân Khuê và Hương là những người khá là có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhưng với tất cả các thí sinh của mình thường các bạn phải có thêm kinh nghiệm hơn nữa".

Bên cạnh đó, là những nghi án mâu thuẫn giữa Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương.

Đầu tiên là tin đồn Phạm Hương, Lan Khuê ghét nhau. Sau khi tập 1 "The Face Vietnam" lên sóng, Phạm Hương và Lan Khuê là hai gương mặt huấn luyện viên bị soi khá kỹ những biểu cảm, thái độ mà họ dành cho nhau trên ghế nóng. Không ngoài dự đoán, màn đấu khẩu và thể hiện bản thân của hai người đẹp khi thuyết phục thí sinh về đội mình nhanh chóng nhận nhiều chú ý của dân mạng. Đặc biệt sau khi Lan Khuê đứng ra hướng dẫn tạo dáng cho thí sinh thí Phạm Hương cũng lập tức đứng ra thị phạm. Ngay lúc đó Lan Khuê liền tỏ rõ thái độ mà đa phần khán giả đoán rằng cô đang không hài lòng hay "ghét ra mặt" đồng nghiệp.

Ở phần phỏng vấn trong chương trình, cả hai dành cho nhau khá nhiều bức xúc. Nếu Phạm Hương cho rằng: "Lan Khuê có vẻ hơi vội vã một chút khi thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh" thì Lan Khuê lại đánh giá: "Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt".

Ở những phần chọn thí sinh tiếp theo, hai người đẹp liên tục tranh nhau giành giật những nhân tố tiềm năng. Phạm Hương nhiều lần đưa ra những quan điểm riêng ngắt lời hoặc có những lời trêu chọc vui trong lúc Lan Khuê nói chuyện với thí sinh khiến nữ đồng nghiệp phải 3 lần tỏ rõ thái độ không hài lòng: "Đừng cắt ngang lời em".

Trong đoạn teaser tập 3 The Face Vietnam lên sóng, khán giả tinh ý tập trung vào chi tiết mâu thuẫn giữa Lan Khuê và Phạm Hương trong phần hướng dẫn thí sinh thi chụp ảnh.

Trong khi Hoa khôi áo dài đang làm động tác thị phạm cho thí sinh đội mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam "nhắc nhở: "Mỗi đội chỉ có 3 tấm thôi mà?". Ngay sau đó, Lan Khuê không nhìn Phạm Hương, chỉ làm lơ và quay sang hỏi thành viên trong trường quay: "Đủ ba tấm chưa? Đủ ba tấm rồi thì thôi". Chi tiết này được đông đảo khán gỉa chia sẻ trên mạng xã hội sau đó với nhiều bình luận đồn đoán về sự mâu thuẫn ngày càng gay gắt giữa hai người đẹp.

Sau 3 tap len song, The Face VN hap dan chuyen hau truong hon la tinh chuyen mon?
Từ khi cuộc thi The Face diễn ra, chỉ thấy lùm xùm chuyện cá nhân giữa các HLV là chủ yếu

Bên cạnh đó, Phạm Hương còn vướng nghi án “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với Hồ Ngọc Hà khi cô mắc tin đồn yêu bạn trai của đàn chị. Trả lời trước truyền thông, Phạm Hương thanh minh hiện tại cô vẫn độc thân và cũng không yêu bạn trai của Hà Hồ. Cô chỉ biết được tin đồn khi được mọi người chia sẻ.

Sau khi Phạm Hương lên tiếng về chuyện này, dư luận đã có những luồng ý kiến trái chiều. Một bên ủng hộ sự thẳng thắn của Phạm Hương, bên còn lại cho rằng đó là sự thanh minh thiếu khôn ngoan, thậm chí là thừa thãi của hoa hậu Hoàn vũ bởi trước và trong khi cuộc thi diễn ra, thường thì các nghệ sĩ luôn im lặng hoặc cố tình đánh lạc hướng dư luận về những tin đồn để tạo ra sức hút cho bản thân và chương trình. 

Sinh Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI