Sau 3 lần dang dở, 'nữ hoàng rock' Ngọc Ánh không đi bước nữa vì con chưa đủ trưởng thành

12/11/2019 - 06:47

PNO - Nữ ca sĩ cho biết con đang ở tuổi ăn tuổi lớn cũng là lúc tâm lý nhiều thay đổi, xáo trộn nên chị vẫn chưa nghĩ đến hạnh phúc cho riêng mình.

Ngọc Ánh từng là một trong những giọng ca đình đám, đắt show ở thập niên 90. Sau thành công tại Việt Nam, khi sang Mỹ, nữ ca sĩ tiếp tục khán giả hải ngoại yêu thích. Nhìn về sự nghiệp của mình, chị từng cho rằng tổ nghề rất thương mình và được tổ đãi hậu hĩnh.

Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp thành công, Ngọc Ánh lại có đường tình duyên trắc trở. Nữ ca sĩ đã qua 3 lần dang dở. Sau đó, nữ ca sĩ bán nhà ở Mỹ và về lại Việt Nam để tiếp tục công việc ca hát. Ngọc Ánh tự nhận bản thân là kẻ không may trong chuyện tình cảm.

Sau 3 lan dang do, 'nu hoang rock' Ngoc Anh khong di buoc nua vi con chua du truong thanh
Thành công trong sự nghiệp nhưng Ngọc Ánh không may mắn trong chuyện tình duyên

Chị có một con gái, đang ở độ tuổi teen. Đây là kết quả cuộc hôn nhân của chị với người chồng thứ hai. Con gái cũng là lý do khiến Ngọc Ánh không nghĩ đến việc đi thêm bước nữa sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi con còn đang ở tuổi chưa trưởng thành thì chúng khó thể chấp nhận một mối quan hệ nào đó với cha hoặc mẹ chúng, sáp nhập vào gia đình hiện tại. Bởi vì các con sợ mất bố, mất mẹ về tay người kia. Tâm lý này chúng ta nên hiểu và thông cảm. Không phải con cái ích kỷ với cha mẹ nhưng chỉ vì con chưa hiểu được thế nào là tình yêu. Các con cũng không hiểu được cảm xúc, chuyện của người lớn cần nhau như thế nào. Tôi chưa dám bắt buộc con phải hiểu hay thông cảm về chuyện riêng của mình. Con còn chưa có người yêu thì làm sao con hiểu được chuyện đôi lứa”.

Ngọc Ánh chia sẻ chưa nghĩ đến chuyện tái hôn trên ghế giám khảo Tinh hoa hội tụ:

 

Nữ ca sĩ khẳng định hiện tại con cái vẫn là niềm vui lớn của chị. Mỗi ngày được về nhà, chơi đùa cùng con sau công việc đã là một niềm hạnh phúc lớn. “Đến khi nào con trưởng thành, có đời sống riêng thì có thể con sẽ hiểu được sự cô đơn, lẻ loi. Khi đó, con mới có thể hiểu và đón nhận mọi việc dễ chịu hơn. Bây giờ, tôi vẫn vui vẻ sống với con mình”, nữ ca sĩ nói thêm.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI