Sau 15 năm, đôi tình địch Châu Tấn - Vương Phi đã hòa giải

05/10/2018 - 05:30

PNO - Hai nữ nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc trò chuyện trong một chương trình truyền hình, xóa những thông tin về quan hệ ‘cơm không lành, canh không ngọt’ trong suốt 15 năm qua.

Năm 2003, Châu Tấn tham gia phim bộ phim Anh hùng xạ điêu với Lý Á Bằng. Cả hai nảy sinh tình cảm, nhưng nhanh chóng tan vỡ. Đến năm 2005, Lý Á Bằng thông báo kết hôn với Vương Phi. Từ đó, tin đồn Châu Tấn, Vương Phi là tình địch được lan truyền. Khi cùng tham gia đêm nhạc của Trần Dịch Tấn vào năm 2010, cả hai không nhìn nhau càng khiến nghi vấn này được tin là thật.

Sau 15 nam, doi tinh dich Chau Tan - Vuong Phi da hoa giai
Châu Tấn và Lý Á Bằng trong phim Anh hùng xạ điêu
Sau 15 nam, doi tinh dich Chau Tan - Vuong Phi da hoa giai
Vương Phi và Lý Á Bằng thuở còn mặn nồng

Mới đây, Châu Tấn tham gia chương trình Huyễn nhạc chi thành do Vương Phi làm giám khảo. Hai nghệ sĩ nổi tiếng đã có cuộc trò chuyện trên sân khấu sau thời gian dài quan hệ vướng nhiều đồn thổi.

Trả lời câu hỏi vì sao cả hai lại có thể trở thành những người bạn thân, Châu Tấn cho biết Vương Phi là thần tượng của mình. Trong khi đó, Vương Phi cho rằng, cô và Châu Tấn là mối quan hệ bị ràng buộc cả đời, không thể rời bỏ, cũng không thể bỏ qua. Cuộc nói chuyện tự nhiên, vui vẻ giữa cả hai khiến khán giả khá bất ngờ.

Sau 15 nam, doi tinh dich Chau Tan - Vuong Phi da hoa giai
 
Sau 15 nam, doi tinh dich Chau Tan - Vuong Phi da hoa giai
Châu Tấn hội ngộ Vương Phi trên sóng truyền hình, vui vẻ trò chuyện

Vương Phi sinh năm 1969, là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc và châu Á. Cô có lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới. Vương Phi được khán giả Trung Quốc gọi là Thiên hậu của làng nhạc, diva châu Á... Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều tan vỡ. Cô kết hôn cùng Lý Á Bằng năm 2005, ly hôn năm 2013. Sau đó, Vương Phi công khai hẹn hò Tạ Đình Phong.

Trong khi đó, Châu Tấn nổi tiếng ở lĩnh vực phim ảnh, là một trong tứ đại hoa đán của Trung Quốc. Châu Tấn sinh năm 1974, nhỏ hơn Vương Phi 5 tuổi. Nữ diễn viên được đánh giá cao ở ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất. Năm nay, Châu Tấn xuất hiện trong dự án Hậu cung Như Ý truyện, tạo tiếng vang lớn. Châu Tấn kết hôn năm 2014. Đầu tháng 8/2018, thông tin Châu Tấn ly hôn được lan truyền.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI