Sau 14 năm tan rã, nhóm Tik Tik Tak tái ngộ tri ân người hâm mộ

18/07/2017 - 19:17

PNO - Nhân dịp cả 4 thành viên hội ngộ, nhóm Tik Tik Tak đã quyết định tổ chức đêm nhạc để tri ân người hâm mộ.

Thành lập vào tháng 2/1998, Tik Tik Tak nhanh chóng trở thành nhóm nhạc được yêu thích vào cuối thập niên 90 với 4 màu sắc âm nhạc khác biệt cùng hoà quyện trong một tổng thể. Tuy nhiên, đến năm 2003, nhóm tan rã vì các thành viên dần có việc riêng.

Sau 14 nam tan ra, nhom Tik Tik Tak tai ngo tri an nguoi ham mo
Nhóm Tik Tik Tak (từ trái sang): Hồng Thúy, Thùy Vân, Thu Hà và Yến Dung

Đêm 20/7 tới đây, nhóm Tik Tik Tak sẽ cùng tái ngộ với khán giả, người hâm mộ sau 14 năm xa cách. Để có được đêm diễn ý nghĩa này, các thành viên phải cố gắng sắp xếp công việc để một lần cùng nhau đứng trên sân khấu.

14 năm trước, người rời nhóm đầu tiên là ca sĩ Yến Dung. Cô lập gia đình, sinh con gái và bắt đầu công việc kinh doanh đồ mỹ nghệ. 3 thành viên còn lại cũng nói lời chia tay sau đó để lựa chọn những con đường riêng.

Nếu như Thuỳ Vân gia nhập Techno (hiện nhóm này cũng đã tan rã), Hồng Thuý tiếp tục sự nghiệp ca hát solo thì Võ Thu Hà, thành viên trẻ nhất nhóm lại chọn con đường du học ở Singapore về lĩnh vực nhà hàng, thời trang.

Sau 14 nam tan ra, nhom Tik Tik Tak tai ngo tri an nguoi ham mo
Thuỳ Vân
Sau 14 nam tan ra, nhom Tik Tik Tak tai ngo tri an nguoi ham mo
Tik Tik Tak - nhóm nhạc nữ danh tiếng một thời

Trong đêm nhạc tri ân người hâm mộ sau 14 năm tái ngộ, nhóm Tik Tik Tak sẽ tái hiện những ca khúc gắn liền tên tuổi như: Hát với chú ve con, Ngày xưa ơi, Mãi mong chờ, Super trouper, Last thing on my mind,...

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI