Sao Việt và những vụ "giật chồng" chấn động

18/09/2013 - 02:25

PNO - Ngô Thanh Vân, Thanh Lam, Thanh Thảo, Uyên Linh, Phi Thanh Vân và Thanh Hằng đều vướng phải các nghi án đánh ghen, giật chồng gây xôn xao.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngô Thanh Vân

Chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã khiến dư luận xôn xao ngay từ những ngày cả hai cùng đóng phim Dòng máu anh hùng. Tuy nhiên, vì bản thân Johnny đã có vợ và con nên dư luận cũng ngại nhạy cảm và không dám đào sâu chuyện này. Nhưng sau đó không lâu, Johnny li dị vợ và vẫn xuất hiện thường xuyên bên cạnh Ngô Thanh Vân đã khiến dư luận một lần nữa khẳng định Ngô Thanh Vân là người thứ ba.

Sao Viet va nhung vu

Và điều gì đến cũng đến, vợ Johnny là Cathy đã dành một bài phỏng vấn đẫm nước mắt để nói rõ ra những sự thật về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô kể lại: "Tôi vẫn không nghĩ là Vân. Vì hồi làm phim Dòng máu anh hùng, nhiều khi tôi nói đùa với Johnny Trí Nguyễn rằng:“Anh có thấy Vân đẹp không? Anh thích cô ấy không?”, thì Johnny Trí Nguyễn cho là Vân xấu, mũi không được đẹp… Anh cứ chế vui như vậy khiến tôi nghĩ anh không để ý đến Vân. Chỉ đến khi tôi tình cờ đọc được email của một người bạn gửi cho Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân. Trong email người đó hỏi Vân vàJohnny Trí Nguyễn: “Có biết tình yêu là gì không, hay chuyện hai người đang có chỉ là sự nồng cháy ngay lúc này thôi, hai người có xét lại cuộc tình của hai người không…”. Tôi mới biết Vân là người thứ ba trong chuyện này". Ngô Thanh Vân vẫn giữ thái độ im lặng sau khi bài báo của vợJohnny được đăng rộng rãi.

Sao Viet va nhung vu
Vợ cũ Johnny Trí Nguyễn bên các con

Thanh Lam

Vào tháng 6/2009, cả showbiz Việt được một phen xôn xao khi thông tin nữ diva số 1 Thanh Lam bị đánh ghen lúc đang dùng bữa tại một nhà hàng ở Hà Nội cùng một người đàn ông. Vợ của người đàn ông này đã cho một người đàn ông hăm dọa là nhiễm HIV xông vào nhà hàng đe dọa những người có mặt trong bàn ăn của Thanh Lam và bạn bè của người đàn ông kia. Cô vợ đã dùng những lời lẽ ghen tuông rất nặng nề để xúc phạm Thanh Lam, thậm chí còn quậy tung nhà hàng này.

Sao Viet va nhung vu
Người phụ nữ tố Thanh Lam giật chồng mình

Những người có liên quan sau đó đã được công an phường Lê Đại Hành (Hà Nội) mời lên để giải quyết. Vì có chuẩn bị từ trước, vợ của người đàn ông này đã thông báo cho khá nhiều phóng viên tập trung trước trụ sở công an nên những hình ảnh của vụ việc này đã tràn làn trên khắp các mặt báo sau đó. Công an cũng đã có các biện pháp bảo vệ đặc biệt cho Thanh Lam khi nữ ca sĩ này viết bản tường trình như đặc cách cho Thanh Lam vào một căn phòng kín và hạn chế các phóng viên tác nghiệp. Thanh Lam không có bất cứ phản ứng nào trên báo ngay sau đó và sự việc dần chìm vào quên lãng.

Sao Viet va nhung vu
Thanh Lam tại cơ quan điều tra

Thanh Thảo

Sao Viet va nhung vu

Sao Viet va nhung vu

Năm 2011, trong tang lễ của bà ngoại Thanh Thảo, những dòng tâm sự của nữ ca sĩ này về người bà đã mất và những tình cảm của bà dành cho Bình Minh đã dấy lên nghi án hai người có quan hệ tình cảm. Sau đó, Thanh Thảo cũng không ngần ngại kể chuyện tình cảm với Bình Minh trong tự truyện của mình và nhận mình là người thứ ba đầy đau khổ. Về phía Bình Minh và Anh Thơ, cả hai đều không có bình luận gì về thông tin này. Tuy nhiên, những hành động của Thanh Thảo đã vấp phải những phản ứng khá dữ dội vì dư luận cho rằng cô sống ích kỷ và không nghĩ tới bản thân đang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Không lâu sau đó, Thanh Thảo cũng đã lên báo cho biết bản thân rất buồn và đã xin lỗi bà xã của Bình Minh.

Uyên Linh

Sao Viet va nhung vu

Sao Viet va nhung vu

Những ngày đầu năm mới 2012, sự việc một hot blogger đăng một note ám chỉ việc Uyên Linh bị nữ quản lý của Văn Mai Hương "cho 4 cái tát" khi đang tập nhạc tại phòng trà WE là scandal "mở hàng" năm 2012 của Vbiz. Theo nhiều nguồn thông tin, Uyên Linh bị đánh ghen do có quan hệ không đứng đắn với guitarist Dũng Đà Lạt, người đã có vợ là nữ quản lý của Văn Mai Hương. Về phía Uyên Linh, cô không phủ nhận cũng như khẳng định bất cứ thông tin gì, chỉ phát biểu ngắn gọn: "Ai có clip tôi bị tát, xin mời đưa ra".

Phi Thanh Vân

Tháng 8/2013, thông tin Phi Thanh Vân giật chồng đã khiến dư luận xôn xao khi một người tự xưng là vợ của người đàn ông thường xuyên đi cạnh cô gần đây đâm đơn tố cao nữ diễn viên trên các cơ quan báo chí. Với bản tính thẳng thắn, Phi Thanh Vân đã làm rõ vụ việc này một cách nhanh chóng và... dữ dội. Nữ diễn viên liên tục lên báo khẳng định bản thân vô can trong vụ này và cho "bạn trai tin đồn" tên Tú lên báo phản pháo lại những tố cáo kia và... tố ngược lại người phụ nữ kia (tên My) không phải là vợ anh cũng như người này chỉ muốn tống tiền anh và Phi Thanh Vân.

Sao Viet va nhung vu

Sao Viet va nhung vu

Sao Viet va nhung vu

Giải thích về lý do mình không có giật chồng ai cả, Phi Thanh Vân cho biết: "Kiểu bạn như anh Tú, Vâncó nhiều đếm không xuể. Anh Tú hay tâm sự với anh em về việc anh ta bị My gạt tiền, lừa khi anh ta đi làm ăn xa rồi ngoại tình, kể về con trai của anh ta và My… Cả nhóm ai cũng chia sẻ với anh ta, chứ không riêng gì Phi Thanh Vân. Thử nhìn anh Tú xem, ngoại hình xấu hoắc… tiền không, vợ con đùm huề… nghĩ sao bảo là Vân phải đi giành cho được về làm chồng?".

Thanh Hằng

Sao Viet va nhung vu

Sao Viet va nhung vu

Mới đây, vụ việc Thanh Hằng bị một Việt kiều Canada tố giật chồng là lùm xùm người thứ ba mới nhất của showbiz Việt. Theo nguồn tin này, trong những lần về Việt Nam công tác và tìm kiếm cơ hội làm ăn, doanh nhân T. đã quen biết Thanh Hằng rồi hai người có quan hệ tình cảm lén lút. Khi phát hiện ra chuyện tình cảm của Thanh Hằng với chồng mình, người phụ nữ này đã có những động thái nhắc nhở, gửi tin nhắn cho Thanh Hằng. Song, Thanh Hằng vẫn bỏ qua và tiếp tục công khai chuyện tình cảm với anh T.. Đỉnh điểm là tại một show diễn gần đây, doanh nhân T. đưa đón Thanh Hằng và cô công khai hình ảnh của anh lên báo như không hề biết về mối quan hệ vợ chồng anh đã có.

Sao Viet va nhung vu

"Cặp kè với một người đàn ông đã có vợ và phớt lờ những cảnh báo từ phía gia đình đủ để thấy chân dài TH có vẻ không trong sạch như những gì mà cô thường thể hiện với công chúng và báo giới. Đằng sau "mối tình" vụng trộm này chắc chắn còn không ít uẩn khúc mà công chúng không thể biết tới. Hy vọng sự việc sẽ sớm được làm rõ để công chúng có thể chiêm ngưỡng " bộ mặt" thật của chân dài đắt giá nhất Showbiz việt này." - người này nhấn mạnh. Về phía Thanh Hằng, cô vẫn giữ thái độ bình tĩnh và cho biết: "Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp".

Theo TIỀN PHONG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI