Sao Việt tiết lộ bí quyết giữ 'lửa' yêu thương

12/05/2017 - 19:30

PNO - Không chỉ dành nhiều tình cảm yêu thương cho "một nửa" của mình, sao Việt còn biết lắng nghe, chia sẻ và quan tâm theo cách của riêng họ để vun vén hạnh phúc gia đình.

Nhắc đến chuyện tình cảm trong showbiz Việt, có không ít khán giả đã lắc đầu ngao ngán bởi xưa nay, nhiều người vẫn cho rằng tình yêu của nghệ sĩ thường mong manh, dễ tan vỡ bởi cái tôi quá lớn. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy, ngày càng có nhiều gia đình sao Việt khiến công chúng nể phục và ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc cùng những bí quyết khéo léo để gìn giữ "lửa" yêu thương nơi tổ ấm của họ. 

Thu Trang

Là một trong những gia đình sao Việt được nhiều khán giả yêu mến và ngưỡng mộ hiện nay, tuy nhiên ít ai biết trước khi về chung một nhà, Thu Trang và Tiến Luật từng có thời gian 10 năm yêu nhau. Cặp đôi quen biết và cảm mến nhau từ khi cả hai còn là những nghệ sĩ trẻ chưa được khán giả biết tới.

Trải qua nhiều thử thách, giờ đây Thu Trang và Tiến Luật đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và gặt hái được thành công trong sự nghiệp cá nhân. Ngoài ra, vợ chồng "Hoa hậu hài" Thu Trang còn khiến không ít người ngưỡng mộ hạnh phúc nơi tổ ấm nhỏ mà họ đang sở hữu.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Dù tất bật với nhiều dự án phim ảnh và gameshow truyền hình song cả Thu Trang lẫn Tiến Luật đều cân đối thời gian để chăm sóc cậu quý tử gần 5 tuổi - Andy.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Thu Trang cho biết: "Nếu các bà mẹ bình thường đưa con đi chơi vào dịp cuối tuần thì tôi chỉ đưa con đi lúc nào không kẹt lịch diễn. Vợ chồng tôi phải thay nhau đưa đón con đi học mỗi ngày".

"Hoa hậu hài" Thu Trang quan niệm, gia đình luôn là cái gốc nên cô đặt gia đình lên trên hết. Nữ diễn viên và ông xã Tiến Luật thống nhất, dù ai nổi tiếng hơn cũng không được thay đổi bản chất con người mình và luôn luôn chia sẻ, đồng cảm cũng như nhường nhịn nhau trong cuộc sống. Đó là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của gia đình Thu Trang – Tiến Luật suốt nhiều năm qua.

Ngọc Lan

Chính thức về chung một nhà từ sau đám hỏi vào tháng 07/2015, gia đình Ngọc Lan – Thanh Bình đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Cách đây 3 tháng, vợ chồng Ngọc Lan – Thanh Bình đã vui mừng đón sự chào đời của cậu quý tử đầu lòng. Từ đây, tổ ấm của đôi nghệ sĩ ngày thêm vui vẻ và rộn rã tiếng cười.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Trả lời phỏng vấn báo Phụ Nữ TP.HCM cách đây chưa lâu, Ngọc Lan cho biết cô cảm thấy biết ơn và vô cùng hạnh phúc khi làm vợ Thanh Bình, bởi anh là người đàn ông tốt, chu đáo và có trách nhiệm với gia đình.

Nữ diễn viên Mặn hơn muối tiết lộ rằng trong thời gian cô ở cữ khi mới sinh con, một tay Thanh Bình đã lo việc chăm sóc con từ thay tã, ẵm bồng cho đến tắm rửa em bé.

Về phần mình, Thanh Bình cho biết anh yêu thương vợ con rất nhiều, bởi trong suy nghĩ của Thanh Bình, Ngọc Lan là người phụ nữ nhạy cảm, sống tình cảm nên dễ bị tổn thương.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Tùy thuộc vào lịch quay phim của mỗi người, Ngọc Lan và Thanh Bình sẽ phân bổ thời gian chăm sóc con và chăm nom nhà cửa, tuy nhiên Thanh Bình thường là người giành làm việc nhà mỗi khi rảnh rỗi.

"Tôi thích cảm giác tự tay nấu nướng, chăm sóc cho người mình yêu thương. Tôi lên Sài Gòn từ nhiều năm nay, đã quen với việc đi chợ, nấu cơm, giặt giũ nên chẳng có lý do gì mà không làm được.

Nhiều người nói tôi cưng vợ quá sẽ làm hư vợ, nhưng tôi không ngại điều đó. Ngọc Lan là người rất chịu "cày", đi làm vất vả nhưng cô ấy không bao giờ than thở. Vì vậy, khi về nhà, cô ấy xứng đáng được hưởng thụ một chút", Thanh Bình chia sẻ.

Đan Trường

Sau hơn 3 năm kết hôn, vợ chồng Đan Trường vừa hạnh phúc đón cậu con trai đầu lòng cách đây chưa lâu.

Vốn là người kín tiếng, Đan Trường hiếm khi chia sẻ về vợ và gia đình. Tuy nhiên có thể nói, cuộc sống hiện tại nơi tổ ấm nhỏ của nam ca sĩ rất êm đềm và đáng ganh tị. Giọng ca Anh Ba Khía cho biết anh và bà xã thường xuyên dành cho nhau nhiều tình cảm yêu thương và hạn chế đến mức thấp nhất sự cãi vã.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

"Tôi là người Công giáo vì vậy với tôi, quan niệm giữ vững hôn nhân gia đình là việc trọng đại và còn quan trọng hơn cả sự nghiệp và những thứ khác" – Đan Trường tiết lộ cách gìn giữ hạnh phúc vợ chồng trong một bài phỏng vấn.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Ngoài ra, dù cuộc sống bận rộn nhưng vợ chồng Đan Trường luôn đặt gia đình lên tất cả. Mỗi khi có thời gian rảnh, nam ca sĩ luôn tranh thủ cùng vợ đi du lịch.

Tuấn Hưng

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Không thể phủ nhận rằng Tuấn Hưng đã có nhiều sự thay đổi đến ngạc nhiên sau khi lập gia đình. Từ một nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa bậc nhất showbiz Việt, Tuấn Hưng trở thành người chồng trách nhiệm và rất mực yêu thương vợ con.

Hiện tại, tổ ấm của vợ chồng nam ca sĩ gốc Hà thành luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc với hai “thiên thần nhí” kháu khỉnh và đáng yêu.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

"Bây giờ tôi đã 40 tuổi rồi nên giá trị gia đình là điều cần hơn tất cả" - Tuấn Hưng thổ lộ.

Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài hiện là một trong những diễn viên hài nổi tiếng làng giải trí Việt, tuy nhiên đằng sau sự thành công ấy, không thể không nhắc đến công lao của ca sĩ Phượng Loan. Chính Chí Tài cũng từng thừa nhận rằng để có một nghệ sĩ hài Chí Tài không hư hỏng hôm nay, phần nhiều là nhờ bà xã.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Năm 1987, Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phượng Loan. Trong suốt 30 năm chung sống, nam diễn viên phải thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Mỹ để phát triển sự nghiệp. Dù phải sống xa nhau thế nhưng mối quan hệ giữa vợ chồng Chí Tài không hề có chuyện xa mặt cách lòng.

Điều này làm không ít người ngưỡng mộ hạnh phúc của Chí Tài và bà xã, đồng thời bày tỏ mong muốn biết bí quyết giữ "lửa" hôn nhân của gia đình anh.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Chí Tài cho biết anh không lo lắng về chuyện xa mặt cách lòng, vì vợ chồng anh đã thỏa thuận sẽ luôn tin tưởng và yêu thương nhau. "Tôi chưa làm gì để vợ phải buồn, phải giận. Đàn ông như tôi khó tìm lắm!" – ông xã Phượng Loan hài hước nói.

Thu Minh

Là nữ ca sĩ nổi tiếng, Thu Minh luôn bận rộn với lịch diễn dày đặc, cùng khối lượng công việc lớn, dẫu vậy "Nữ hoàng nhạc dance" vẫn thu xếp chu đáo thời gian dành cho ông xã và cậu quý tử hơn 2 tuổi.

Không những thế, vợ chồng Thu Minh còn thường xuyên tháp tùng nhau trong các sự kiện và dành sự chăm sóc cho đối phương ở mọi nơi.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Cả Thu Minh lẫn ông xã đều có chung tư tưởng rằng, nếu đã lấy nhau mà không ở chung với nhau thì cuộc hôn nhân đó không lâu dài. Và đó chính là bí quyết giữ "lửa" hạnh phúc của vợ chồng Thu Minh.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Ngọc Quyên

Sau gần 3 năm định cư tại Mỹ cùng ông xã Việt kiều, cựu người mẫu Ngọc Quyên hiện đang có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân của mình khi lấy chồng xa xứ, Ngọc Quyên cho biết: "Bất kể gặp phải khó khăn gì, dù vợ hay chồng, chúng tôi đều nói cho nhau nghe, sẻ chia với nhau và cùng nhau giải quyết, chứ không giữ trong lòng mà tự gồng gánh. Điều đó dễ khiến chúng ta bị stress, tinh thần không thoải mái thì cuộc sống sẽ không hạnh phúc".

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Có thể nói, cho đến hiện tại, quyết định từ bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao của Ngọc Quyên năm xưa không khiến cô cảm thấy hối tiếc, bởi sau khoảng thời gian đầu khó khăn khi bắt đầu lại cuộc sống mới, cựu người mẫu Ngọc Quyên đang sở hữu nhiều điều khiến công chúng ngưỡng mộ và ao ước.

MC Phan Anh

Ngoài công việc MC, giờ đây Phan Anh còn phân bổ thời gian của mình để dành cho các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. 

Dù bận rộn với công việc ngoài xã hội và chịu không ít áp lực nhưng MC Phan Anh vẫn đặt gia đình trên tất cả. Với Phan Anh, bí quyết giữ "lửa" hạnh phúc của gia đình anh chính là việc dành thời gian thực sự "chất lượng" cho nhau, kể cả trong hoàn cảnh "vợ Bắc chồng Nam".

"Mặc dù không được bên nhau mỗi ngày, nhưng gia đình mình lúc nào cũng giữ được sự gắn kết bền chặt", Phan Anh thổ lộ.

Sao Viet tiet lo bi quyet giu 'lua' yeu thuong

Những lúc đi công tác xa, Phan Anh thường xuyên tranh thủ 20 phút giải lao hoặc trước khi đi ngủ để gọi điện về nhà trò chuyện cùng vợ con. Nam MC quan niệm rằng việc thường xuyên trò chuyện cùng nhau là cách giúp các thành viên xây dựng niềm tin về nhau và không "cách lòng" khi "xa mặt".

Ngoài ra, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Phan Anh thường quây quần bên các con để vui chơi. Anh còn giành phần làm bữa ăn sáng cho cả nhà như một cách Phan Anh vun vén hạnh phúc nơi tổ ấm nhỏ. 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI