Sao Việt tiếc thương trước sự ra đi của Minh Thuận

18/09/2016 - 18:39

PNO - Nghệ sĩ Việt bày tỏ cảm xúc của mình trước thông tin ca sĩ Minh Thuận qua đời vào sáng ngày 18/9 sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về những kỉ niệm khi làm việc cùng với Minh Thuận. "Anh ơi....Gặp Anh lần cuối sau 4 năm trời... Anh vẫn cười rủ eM đi tập võ...Em cũng sợ quá...hiểu thêm câu đời người vô thường... Em có gì mà phải không vui... Có gì phải khiến những người xung quanh lo lắng... Có gì mà phải giận hờn... rồi đến lúc muốn nhìn muốn nói cũng không còn cơ hội... Anh đi bình an...1 tháng nhiều buồn đau, nặng trĩu".

Diễn viên Cát Tường mong Minh Thuận đi bình an: "Anh ấy đã đi một chuyến đi xa...! Mong anh được về nơi Chúa!

Sao Viet tiec thuong truoc su ra di cua Minh Thuan
Minh Thuận qua đời ở tuổi 47

Hoa hậu Diễm Hương bàng hoàng viết: "Sự thật ư? Không biết nói gì hơn khi sự hân hoan những ngày trước mọi người thông báo anh đã qua cơn nguy kịch và tiến triển tốt bị dập tắt bởi tin buồn lần này. Cầu mong anh được yên nghỉ bên kia thế giới. Anh mỉm cười, và mọi người khóc!".

Trong khi đó, người mẫu Xuân Lan cũng xót xa: "Cuộc sống có ai nào biết trước định mệnh. Và có mấy ai tự đổi thay đời mình. Anh ơi, nhẹ như mây anh nhé.Yêu thương anh rất nhiều. Sao trong lòng thấy đau quá".

Người mẫu Trà Ngọc Hằng tâm sự: Cuộc đời ơi sao ngắn ngủi vậy. Vẫn còn bàng hoàng vì sự ra đi của anh. Mong anh yên nghỉ và ra đi thanh thản anh nhá".

Ông bầu Quang Cường bày tỏ sự bàng hoàng của mình: "Nam Mô A Di Đà Phật. Cầu mong linh hồn anh được siêu thoát. Ca sỹ yêu mến Minh Thuận. Không thể tin được".

Ly Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI