Sao Việt lên tầm đẳng cấp trong công cuộc tìm đại gia

26/05/2016 - 18:52

PNO - Sự thành công trên của những người đẹp Việt trên đường tình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Không bỏ nhiều tiền như mẹ chồng Tăng Thanh Hà để mua đấu giá những thiết kế hàng hiệu nhưng một chàng trai lại đang rất được chú ý khi mua đấu giá chiếc váy của Hoa hậu Kỳ Duyên. Theo nhiều nguồn tin, đây chính là bạn trai của người đẹp này.

Xuất hiện trong đêm trình diễn, chàng trai này ngồi cạnh mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên và khi hai người đứng trên sân khấu thì người đẹp Nam Định cũng tránh ánh nhìn của người này.

Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, anh chàng này cũng nói chuyện vui vẻ với mẹ Kỳ Duyên.

Chia sẻ về bạn trai trong một buổi phỏng vấn, Kỳ Duyên từng cho biết: "Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi."

Sao Viet len tam dang cap trong cong cuoc tim dai gia

Được biết, “bạn trai” của Kỳ Duyên là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), sinh năm 1991 và đang là Tổng giám đốc điều hành công ty Hoàng Sơn chuyên xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước.

Trên trang cá nhân của chàng trai này cũng để trạng thái đang hẹn hò.

Nếu như những người đẹp của làng giải trí thường được mặc định yêu đại gia thì có thể nói, giới chân dài đang ngày một tiến bộ trên con đường chọn "soái ca" cho mình. Trong khi các người đẹp thế hệ trước thường lấy đại gia luống tuổi thì hiện giờ, các người đẹp đã có cho mình những bạn trai trẻ trung, giàu có và đẳng cấp.

Không còn lấy nhiều ví dụ, chỉ cần nhìn bạn trai của Đặng Thu Thảo và Midu cũng đủ chứng minh cho điều này bởi họ là những người đẹp nổi tiếng nhất làng giải trí.

Sao Viet len tam dang cap trong cong cuoc tim dai gia

Đặng Thu Thảo vừa cùng bạn trai đại gia xuất hiện trong một chương trình chào đón Tổng thống Obama. Bạn trai Thu Thảo được kế thừa tài sản của một Tập đoàn lớn, nơi bố anh đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc. Tập đoàn do gia đình Trung Tín làm chủ rất lớn mạnh, chủ sở hữu nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.

Không chỉ vậy, anh còn sở hữu hai quán bar đình đám ở trung tâm Sài Gòn. Anh cũng từng lọt Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam. Bạn trai Thu Thảo sở hữu ngoại hình điển trai, hết lòng chiều chuộng người yêu và cũng rất tinh tế, ấm áp.

Bạn trai cũ của Midu là Phan Thành cũng là một chuẩn mực cho hình ảnh soái ca hiện đại. Không quá cao lớn, sở hữu thân hình 6 múi nhưng Phan Thành cũng khá điển trai, yêu mến Midu hết lòng.

Sao Viet len tam dang cap trong cong cuoc tim dai gia

Phan Thành sinh năm 1989, từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Phan Thành sở hữu hàng loạt siêu xe Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... Gần như không có loại ô tô thời thượng nào mà Quang Thành không có. Theo ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng.

Phan Thành là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM. Ngoài điểm kinh doanh này, gia đình anh còn đồng sở hữu các doanh nghiệp lớn như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ và nhiều dự án bất động sản, thương mại khác trải rộng khắp các thành phố lớn của vùng Đông Nam bộ.

Sự thành công trên của những người đẹp Việt trên đường tình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI