Sao Việt làm gì cho con ngày Quốc tế Thiếu nhi?

01/06/2017 - 07:00

PNO - Trong không khí háo hức cùng “thiên thần nhí” nhà mình đón chờ ngày Quốc tế thiếu nhi đầu tiên, các sao Việt đã nghĩ ra nhiều kế hoạch thú vị cũng như thực hiện những món quà đặc biệt dành cho con của mình.

Diễn viên Lê Phương

Mỗi lần nói về con trai và người yêu Trung Kiên hiện tại, Lê Phương đều không giấu được niềm hạnh phúc mà bất kỳ ai cũng ao ước. Tuy nhiên ngày lễ Quốc tế thiếu nhi năm nay, nữ diễn viên Sông phố nhà ghe tiếc nuối cho biết cô không thể cùng con trai đón mừng ngày đặc biệt này vì Lê Phương bận lịch ghi hình.

Sao Viet lam gi cho con ngay Quoc te Thieu nhi?

Dẫu vậy, Lê Phương cho hay cô đã đưa bé Cà Pháo lên TP.HCM và cả nhà sẽ cùng đi chơi bù vào những ngày sau đó. Dù con nhỏ, bé Pháo đã ý thức được tính chất công việc của mẹ nên không hề buồn bã hay giận hờn.

Sao Viet lam gi cho con ngay Quoc te Thieu nhi?

Nói về tình cảm mà cậu con trai dành cho mình, Lê Phương hạnh phúc bật mí: “Hai mẹ con Phương tự hiểu với nhau rằng tình cảm mới là quan trọng nhất. Có thể nói, một trong những lý do giúp bé Pháo có được sự thấu hiểu như trên là nhờ sự hướng dẫn của Trung Kiên. Xuất thân từ quân đội, những lời khuyên hay tư vấn của anh đều rất bổ ích và hướng cho bé Pháo trở nên hoàn hảo hơn. Vì thế, Lê Phương rất trân trọng tình cảm thân thiết này của hai chú cháu”.

Ưng Hoàng Phúc

Bên cạnh việc đưa con đi chơi như những gia đình nghệ sĩ khác, Ưng Hoàng Phúc còn thực hiện một MV ca nhạc thiếu nhi để dành tặng cậu quý tử đầu lòng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi đầu tiên của con trai.

Dù chỉ mới một tuổi và đang chập chững tập đi nhưng con trai Ưng Hoàng Phúc tỏ ra khá dạn dĩ trước máy quay và không hề quấy khóc khi gặp nhiều người lạ mà ngược lại rất đáng yêu và lém lỉnh.

Sao Viet lam gi cho con ngay Quoc te Thieu nhi?

Với nam ca sĩ, anh cho rằng đây là món quà ý nghĩa, dễ thương để tặng con trai cũng như là các em nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Qua MV đặc biệt này, Ưng Hoàng Phúc mong muốn chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm bố của cá nhân anh đến với khán giả.

Sao Viet lam gi cho con ngay Quoc te Thieu nhi?

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ họ Ưng cũng muốn gửi một thông điệp đến các bậc cha mẹ rằng: “Hãy dành thời gian vui chơi cùng con trẻ vì điều “xa xỉ” các em muốn không phải là những món đồ chơi đắt tiền, một cuộc sống tiện nghi, mà là một hạnh phúc gia đình, thời gian sum vầy bên nhau”.

Gia đình Ngọc Lan – Thanh Bình

Dù cậu quý tử đầu lòng chỉ vừa tròn 3 tháng tuổi nhưng Ngọc Lan cho biết cô cảm thấy háo hức khi cùng con đón ngày Quốc tế thiếu nhi đầu tiên thật ý nghĩa. Vợ chồng nữ diễn viên đã lên kế hoạch sẽ đưa bé Phôi đi chơi cùng gia đình, nhằm lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong khoảng thời gian đầu đời của con.

Sao Viet lam gi cho con ngay Quoc te Thieu nhi?

"Đây là năm đầu tiên tôi được đón Quốc tế thiếu nhi cùng con trai, tôi cảm thấy ngày lễ này thật sự có ý nghĩa đối với mình. Nhìn con đang dần lớn lên từng ngày, tôi thấy hạnh phúc vô cùng!", Ngọc Lan tâm sự.

Ca sĩ Phương Vy

Tương tự như Ngọc Lan, Phương Vy cho biết cô đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi cho con trong Sài Gòn để đưa bé đi chơi vào hôm nay.

Sao Viet lam gi cho con ngay Quoc te Thieu nhi?

Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên thổ lộ rằng những lúc rảnh rỗi vào dịp cuối tuần hay những ngày lễ, cô chỉ muốn dành thời gian đưa con đi chơi cùng ông xã Sean, đặc biệt là đi bơi vì con gái Phương Vy rất thích nghịch nước và bé cũng đã đủ sức khỏe để có thể cùng xuống hồ bơi chơi đùa với bố mẹ.

Sao Viet lam gi cho con ngay Quoc te Thieu nhi?

Phương Vy quan niệm rằng dù bận rộn thế nào thì cả cô và ông xã vẫn sẽ dành thời gian bên con trong những năm đầu đời của bé, bởi đây là giai đoạn quan trọng để con cảm nhận được tình thương của bố mẹ.

MC Hồng Phượng – Quốc Cơ

Nhằm lưu lại kỷ niệm đặc biệt khi con trai vừa tròn 5 tháng tuổi cũng như dành tặng món quà nhân ngày 1/6 sắp tới cho cậu quý tử, vợ chồng Hồng Phượng – Quốc Cơ đã thực hiện bộ ảnh ấn tượng cùng con trai.

Sao Viet lam gi cho con ngay Quoc te Thieu nhi?

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đặt tên con là Giang Vĩ Lâm, anh mong muốn sau này lớn lên con trai sẽ nối nghiệp biểu diễn xiếc của ba và chú – nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp.

Dù còn khá nhỏ nhưng bé Bắp - tên ở nhà của Giang Vĩ Lâm rất biết tạo dáng và phối hợp ăn ý với ba mẹ khi chụp ảnh.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI