Sao Việt khoe quà tặng độc đáo nhân ngày 20/10

13/10/2015 - 15:46

PNO - Cùng lật mở những món quà độc đáo của sao Việt trước 20/10 đang đến rất gần nhé!

Mặc dù chưa đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhưng rất nhiều sao Việt đã chuẩn bị quà tặng ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu của mình và chia sẻ trên trang facebook cá nhân, khiến nhiều người quan tâm.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, nhiều sao Việt đã chọn cho mình những món quà tâm đắc để gửi đến bà, đến mẹ hay gửi đến một nửa yêu thương hoặc tự thưởng cho bản thân mình. Dạo một vòng facebook, rất nhiều người nổi tiếng như: diễn viên Mai Thu Huyền, Ốc Thanh Vân, nghệ sĩ Chiều Xuân, MC Quang Minh, MC Nguyên Khang,...đã vô cùng hào hứng khi chia sẻ đến mọi người món quà hết sức thiết thực từ Megumi – dòng sản phẩm ngăn rụng tóc đến từ Nhật Bản.

Cùng lật mở những món quà độc đáo của sao Việt trước 20/10 đang đến rất gần nhé!

MC Nguyên Khang tặng quà cho mẹ

Mặc dù bận rộn với lịch làm việc và di chuyển khá nhiều cho những show diễn nhưng hễ có dịp rảnh là anh chàng MC điển trai này lại dành thời gian cho mẹ. Không chỉ dẫn mẹ đi ăn, Nguyên Khang còn dành tặng mẹ bộ sản phẩm Megumi gồm dầu gội và tinh chất từ thảo mộc tự nhiên và không quên chia sẻ hình ảnh gửi đến người hâm mộ.

Sao Viet khoe qua tang doc dao nhan ngay 20/10

MC Quang Minh khoe quà tặng vợ

Vừa mới đi công tác về thì anh chàng MC quen thuộc trên sóng truyền hình quốc gia bất ngờ nhận được quà từ Megumi và lập tức chụp ảnh cùng vợ để chia sẻ sản phẩm ý nghĩa này. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý thiết thực cho các ông bố mua quà tặng vợ nhân ngày 20/10 năm nay. 

Sao Viet khoe qua tang doc dao nhan ngay 20/10

Ốc Thanh Vân sung sướng được mẹ tặng quà

Bà mẹ một con Ốc Thanh Vân hí hửng chia sẻ hình ảnh “selfie” cùng sản phẩm Megumi được mẹ gửi tặng. Cô cho biết, tình trạng rụng tóc được cải thiện hẳn từ khi gắn bó với Megumi mỗi ngày.

Sao Viet khoe qua tang doc dao nhan ngay 20/10

Nghệ sĩ Chiều Xuân thích thú được fan tặng quà

Nghệ sĩ Chiều Xuân khoe bộ sản phẩm từ fan bí mật gửi đến nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và rạng rỡ chụp hình lại, chia sẻ cho người bí mật ấy để đáp lại tình cảm chân thành từ người hâm mộ.

Sao Viet khoe qua tang doc dao nhan ngay 20/10

Diễn viên Mai Thu Huyền tự tặng mình

Cô Trúc trong phim “Những ngọn nến trong đêm” một lần đi siêu thị và vô cùng phát hiện Megumi có thêm hộp quà tặng bao gồm dầu gội và tinh chất ngăn rụng tóc, đồng thời lại còn được tặng thêm cả son dưỡng môi Lipice Sheer Color. Người đẹp cũng không quên chia sẻ món quà độc đáo nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đến cả nhà.

Kết:

Ngay sau khi được sao Việt tiết lộ quà tặng ý nghĩa được thiết kế trang trọng và tinh tế, nhiều người đã sở hữu trong tay quà tặng đặc biệt từ Megumi để dành tặng đến những người phụ nữ đặc biệt.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc chọn quà cho ngày 20/10 sắp tới thì hày thử chọn Megumi như một trải nghiệm đầy tích cực và mới mẻ nhé!

Sao Viet khoe qua tang doc dao nhan ngay 20/10

Megumi – dòng sản phẩm ngăn rụng tóc mới của công ty Rohto -Mentholatum, kết hợp hệ thảo mộc và khoa học từ Nhật Bản, giúp ngăn rụng từ chân tóc, dưỡng tóc mọc dày.

Megumi có 2 dạng hộp quà tặng:

-         Hộp 1: gồm bộ Dầu gội + Tinh chất, tặng thỏi son dưỡng môi LipIce Sheer Color. Giá 314,000 đồng.

-         Hộp 2: gồm bộ Dầu gội + Dầu xả, tặng sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging. Giá 218,000 đồng.

Thông tin chi tiết tham khảo tại địa chỉ: http://www.megumi.com.vn/san-pham/

 MH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI