Sao Việt hẹn nhau tưởng nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

21/06/2019 - 11:06

PNO - 10 năm sau ngày mất của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, để tưởng nhớ người đồng nghiệp tài hoa, đáng mến, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng hẹn nhau tại đêm nhạc mang tên 'Hẹn'.

Cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là một trong những cái tên luôn được nhắc đến trong sự kính trọng lẫn xót tiếc cho một tài năng trẻ, bạc mệnh thuộc giới đạo diễn. 

Những dấu ấn dàn dựng của Huỳnh Phúc Điền có thể kể tên như sân khấu treo được nâng lên hạ xuống xuyên suốt trong chương trình bởi 5 chiếc cần cẩu ở liveshow Phương Thanh, hay sân khấu Duyên dáng Việt Nam 13 đến nay vẫn chưa có chương trình nào có thể thực hiện lại với quy mô tương tự. 

Sao Viet hen nhau tuong nho dao dien Huynh Phuc Dien
Đêm nhạc tưởng nhớ cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền được tổ chức bởi anh em đồng nghiệp, nghệ sĩ từng gắn bó trong các chương trình do anh làm đạo diễn.

Huỳnh Phúc Điền cũng là đạo diễn đầu tiên đưa chương trình Duyên dáng Việt Nam lưu diễn Úc, Singapore. Ngày ấy, cái tên Huỳnh Phúc Điền như một thương hiệu đình đám bảo chứng sự thành công cho tất cả các chương trình mà anh làm đạo diễn. Nhắc đến cố đạo diễn, khán giả sẽ nhớ đến ngay những chương trình chất lượng như Duyên dáng Việt Nam, Làn sóng xanh, Mai vàng, VTV Bài hát tôi yêu… 

Mười năm sau ngày mất, những nghệ sĩ đã cùng cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền toả sáng trong thời điểm đỉnh cao sự nghiệp như Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Khắc Triệu, Phan Đinh Tùng, Hoàng Bách, Nhóm MTV, Cẩm Vân, Hồng Nhung, Hồng Ngọc, Đoan Trang... đã cùng hẹn nhau tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ. 

Sao Viet hen nhau tuong nho dao dien Huynh Phuc Dien
Cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trong những ngày cuối đời có tâm nguyện thành lập quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư nghèo

Ngoài ra, đêm nhạc Hẹn còn có sự góp mặt của các đạo diễn: Nguyễn Thái Huân, Nguyễn Tranh, Đinh Anh Dũng, Nguyễn Nam, Nguyễn Quang Dũng, Trinh Hoan, Ngọc Hiền, Sơn Võ và em gái của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền – đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Đặc biệt, Hẹn sẽ được dẫn dắt bởi MC Thanh Bạch, Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Minh Trang.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, chương trình sẽ có những màn kết hợp giữa các ca sĩ trên sân khấu được tái hiện từ ý tưởng của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền cách đây hơn 10 năm trước. Hẹn là tên do nhạc sĩ Lê Quang đặt cho chương trình như một ngày hẹn, một dịp ý nghĩa để anh em nghệ sĩ tụ hợp về tưởng nhớ một đạo diễn tài năng, đáng mến. Toàn bộ tiền bán vé từ đêm nhạc sẽ được góp vào quỹ hỗ trợ những bệnh nhân ung thư nghèo theo tâm nguyện của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 18g30, ngày 27/6 tại địa chỉ 108 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI