Sao ‘Tối nay ăn gì’ chết não, gia đình đồng ý hiến tạng

26/06/2016 - 15:40

PNO - Sau khi Kim Sung Min bị chết não sau khi tự tử, gia đình nam diễn viên đã đồng ý hiến tạng của anh cho những người cần được giúp đỡ.

Sáng 26/6, theo Soompi đưa tin, sau 2 ngày điều trị trong bệnh viện nam diễn viên Kim Sung Min đã chết não vào lúc 10h sáng (theo giờ địa phương). Trước đó, như tin đã đưa, anh đã treo cổ tự tử ở nhà riêng tại Seocho-gu, Seoul.

Sau khi nhận được thông báo từ bác sĩ, gia đình diễn viên Kim Sung Min đồng ý hiến tạng của anh cho những người cần giúp đỡ. Với sự chứng kiến của cảnh sát, bệnh viện sẽ tiến hành các cuộc kiểm tra nhằm xác định khả năng tương thích các cơ quan nội tạng, sau đó việc ghép tạng sẽ được nhanh chóng tiến hành.

Sao ‘Toi nay an gi’ chet nao, gia dinh dong y hien tang
Các bác sĩ ở bệnh viện St.Mary, Seoul chia sẻ về sự ra đi của Kim Sung Min. Ảnh: TV Report

Sự việc xảy ra vào rạng sáng 24/6, nam diễn viên được cảnh sát phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại phòng tắm nhà mình. Theo các dấu vết để lại hiện trường, cảnh sát suy đoán Kim Sung Min đã dùng cà vạt treo cổ tự vẫn.

Trước đó, vợ chồng nam diễn viên có xảy ra tranh cãi. Con trai của họ đã báo cảnh sát. Người vợ khai báo chỉ là mâu thuẫn nhỏ, sau đó, cô cùng con trai sang nhà người thân ở tạm. Người vợ cũng gọi điện đề nghị cảnh sát quay trở lại kiểm tra tình trạng của chồng thì phát hiện sự việc đau lòng.

Trong quá khứ nam diễn viên từng tự tử bất thành hồi tháng 10/2014 cũng sau khi cãi nhau với vợ.

Kim Sung Min sinh năm 1974, tên thật là Kim Sung Taek. Anh xuất thân là con trai của phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG. Trước khi bén duyên với làng giải trí, nam diễn viên "Tối nay ăn gì?" từng là một golf thủ, đây được xem là một thú vui chỉ dành cho người giàu.

Cuối tháng 12/2010, Kim Sung Min khiến công chúng bất ngờ khi bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi sử dụng, tàng trữ và buôn lậu ma túy tổng hợp từ Philippines. Tại cơ quan điều tra anh đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Nam diễn viên bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam.

Sao ‘Toi nay an gi’ chet nao, gia dinh dong y hien tang
Bộ phim "Tối nay ăn gì" thu hút sự quan tâm của khán giả.

Theo thông tin từ văn phòng Công tố Seoul, vào tháng 4/2008, Kim Sung Min khi đi du lịch tại Philippines, thông qua một người quen tại đây đã mua và vận chuyển bất hợp pháp các chất ngây nghiện.

Anh đã dùng băng dính dán hàng cấm vào đồ lót và giấu trong túi du lịch để có thể qua mặt hải quan Hàn Quốc.

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên cũng tiếp tục mua và vận chuyển ma tuý bằng cách trên vào tháng 9/2008 và tháng 8/2010. Đến tháng 9/2010, nam diễn viên bị cáo buộc sử dụng gây nghiện thêm 4 lần và hút cần sa 3 lần.

Đầu 2011, anh bị phạt 30 tháng tù, quản chế 2 năm và 120 giờ lao động công ích. Tới 2015, anh bị bắt vì tái nghiện và lần này phải ngồi tù 10 tháng.

Lý giải cho hành vi phạm tội của nam diễn viên, quản lý của Kim Sung Min cho rằng anh đã sử dụng ma tuý vì bị trầm cảm nặng nề khi hoạt động trong ngành giải trí.

Kim Sung Min vào nghề diễn vào năm 2002 qua bộ phim Bad Girl. Không lâu sau đó, Kim Sung Min được khán giả châu Á biết đến qua bộ phim Miss Mermaid và các phim sau như Vinh quang gia tộc, Tối nay ăn gì?, Gia tộc họ Choi,...

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI