'Sao nối ngôi' phiên bản nhí cho những giấc mơ trẻ thơ bay bổng

16/08/2017 - 14:22

PNO - Sáu hậu duệ tuổi từ 5 đến 13 của các nghệ sĩ sẽ có mặt trong chương trình 'Sao nối ngôi' phiên bản nhí mùa đầu tiên năm 2017.

Tham gia mùa thi đầu tiên này là sáu cặp cha con, mẹ con thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật: NSƯT Lê Hồng Thắm – con trai Gia Nguyên, nghệ sĩ Cẩm Hiền – con gái  Ngọc Tâm, nghệ sĩ Khánh Nam – con gái nuôi Khánh Nhi, ca sĩ Đông Đào - con trai Hữu Tấn, nhạc sĩ  Yên Lam – con gái Bào Ngư và nghệ sĩ múa Phương Luân – con gái Phương Vy.

'Sao noi ngoi' phien ban nhi cho nhung giac mo tre tho bay bong

Ban giám khảo - thí sinh và phụ huynh gameshow Sao nối ngôi nhí

Ngoài sự khác  biệt so với Sao nối ngôi “người lớn” về độ tuổi của thí sinh dự thi, ở phiên bản thiếu nhi, các thí sinh nhỏ tuổi sẽ được ba mẹ cùng đồng hành, hỗ trợ trong từng tiết mục dự thi. Các bé sẽ được ba mẹ khơi gợi để phát huy hết tài năng của mình, không chỉ ở loại hình nghệ thuật vốn là sở trường của ba mẹ mà còn được thử sức với nhiều lĩnh vực khác.

Với quan điểm không bắt trẻ em làm người lớn, mà để các em được bay bổng với những giấc mơ trẻ thơ của mình, ban giám khảo đồng thời cũng kiêm luôn công việc huấn luyện viên, tư vấn thêm cho các phụ huynh cách để chọn lựa và xây dựng các tiết mục sao cho có sự khác biệt và có nhiều màu sắc trong từng buổi thi.

'Sao noi ngoi' phien ban nhi cho nhung giac mo tre tho bay bong
Bé Gia Nguyên

Trong số các thí sinh nhí, hai gương mặt nổi trội nhất là Gia Nguyên – con gái NSƯT Lê Hồng Thắm và bé Bào Ngư, con gái nhạc sĩ Yên Lam.

Cha mẹ đều là nghệ sĩ cải lương, Gia Nguyên được nghe những giai điệu, lời ca, tiếng đờn khi còn ở trong bụng mẹ. Đã nhiều lần cùng mẹ Lê Hồng Thắm xuất hiện trên sân khấu cải lương, nhưng lần Gia Nguyên để lại nhiều ấn tượng nhất là lúc bé đảm nhận vai Ý trong vở cải lương Đời Như Ý trên sân khấu Nhà hát Trần Hữu Trang. Đây cũng là vai diễm mang lại cho Gia Nguyên giải thưởng dành cho diễn viên nhỏ tuổi ở Liên hoan sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc năm 2015.

Tổng đạo diễn Đình Toàn nói về Sao nối ngôi nhí:

Bào Ngư với giọng ca trong veo, là tên tuổi quen thuộc với những ca khúc thiếu nhi Ba em là bộ đội hải quân, Theo cha ra đảo, Mong cha…. từng thu hút hàng triệu lượt view. 

Lần đầu tiên giữ vai trò tổng đạo diễn, diễn viên Đình Toàn chia sẻ: “Áp lực lớn nhất của ê kíp thực hiện chương trình là làm sao giữ được sự hồn nhiên trong sáng, mang đậm chất trẻ thơ cho cả các thí sinh nhí lẫn tổng thể chương trình dù khán giả không chỉ có trẻ thơ. Hy vọng những điều ê kíp mong muốn gửi gắm đến khán giả sẽ được thể hiện mạch lạc trên màn ảnh và được khán giả đón nhận”.

Clip Hữu Tấn - con trai ca sĩ Đông Đào chia sẻ cảm xúc của mình:

 

Nhạc sĩ Yên Lam chia sẻ: “Hạnh phúc nhất của cha mẹ làm nghệ thuật là có con tiếp bước con đường của mình. May mắn đầu tiên là tôi đã có con gái yêu thích công việc của ba và mong muốn được nối nghiệp của tôi. Dù con gái từng xuất hiện trước công chúng, nhưng có lẽ cho đến khi tham gia cuộc thi Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi, mới là lúc để tôi thực sự hướng dẫn con đi những bước đầu tiên trên con đường mình đang đi”.  

Ban giám khảo chính của chương trình là NSND Hồng Vân và MC Thanh Bạch. Mỗi đêm thi sẽ có thêm một giám khảo khách mời. Ngoài vai trò tổng đạo diễn, Đình Toàn còn đảm nhận công việc MC.

Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi mùa đầu tiên sẽ phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g ngày thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 24/8.

Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI