Sao nam bị bắt ngay tại phim trường vì chiếm đoạt tài sản

11/08/2018 - 12:00

PNO - Cảnh sát Thái Lan ập vào một trung tâm mua sắm tại thủ đô Bangkok và bắt giữ nam diễn viên trẻ Chirachpisis Charawichit khi anh đang quay hình.

Tài tử Thái Lan Chirachpisis Charawichit (hay còn gọi là Boom) vừa bị cảnh sát nước này bắt giữ vì tội rửa tiền và lừa gạt, chiếm đoạt tài sản người khác. 

Theo đó, nam diễn viên 27 tuổi và đồng bọn đã có hành vi lừa đảo nhiều nhà đầu tư nước ngoài và chiếm đoạt tiền điện tử của họ với tổng số tiền khoảng 800 triệu baht (560 tỉ đồng). Chirachpisis Charawichit bị bắt khi anh đang quay hình tại một trung tâm mua sắm ở thủ đô Bangkok, ngay trong ngày sinh nhật lần thứ 27 của mình.

Sao nam bi bat ngay tai phim truong vi chiem doat tai san
Nam diễn viên Chirachpisis Charawichit bị cảnh sát bắt khi đang quay hình

Việc cảnh sát bất ngờ ập vào và đọc lệnh bắt giữ nam diễn viên điển trai đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xứ sở chùa vàng, bởi Chirachpisis Charawichit hiện là diễn viên trẻ được công chúng yêu mến qua loạt phim truyền hình Bad romance the series, Đoạn đường cuối cùng... phát trên các kênh nổi tiếng của Thái Lan như kênh 3 và GMM25. 

Ngoài ra, Chirachpisis Charawichit còn là nghệ sĩ đắt show quảng cáo cho nhiều nhãn hàng trong nước. Anh cũng đảm nhận vai trò người mẫu ảnh cho các tạp chí

Sao nam bi bat ngay tai phim truong vi chiem doat tai san
 

Dù còn trẻ tuổi, Chirachpisis Charawichit được đánh giá là diễn viên tiềm năng của làng phim Thái. Sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, Chirachpisis Charawichit chiếm được cảm tình của nhiều khán giả nữ. 

Khi bị bắt, Chirachpisis Charawichit đã phủ nhận các cáo buộc và cho biết anh sẽ làm sáng tỏ mọi thứ ở tòa.

Quang Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI