Sao lại cười nhạo hot girl bình luận bóng đá?

22/06/2018 - 09:33

PNO - Các cô không có lỗi khi ngồi ở đó. Ông lớn VTV - Đài truyền hình quốc gia mới thiếu thuyết phục khi để các cô ngồi đó.

Ngồi ghế bình luận trước mỗi trận cầu World Cup, dàn hot girl trở thành tâm điểm của dư luận khi thể hiện sự ngô nghê, thiếu kiến thức về bóng đá trên sóng VTV và nhận về vô số gạch đá cùng những lời nhạo báng. Ơ kìa, sao lại thế?

Sao lai cuoi nhao hot girl binh luan bong da?
Bình luận của Cao Diệp Anh bị các fan bóng đá chỉ trích nặng nề

Đành rằng, các cô nói, “Em xem Brazil từ khi còn học cấp I; nghĩa là vào những năm 2000, 2002; thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pelé” là một sự thiếu kiến thức trầm trọng về bóng đá. Đành rằng, các cô ngồi đó chỉ cười cười, thỉnh thoảng gật đầu hoặc “ok” đại khái cho xong chuyện, khiến nhiều người sốt ruột… Nhưng nói cho cùng, cũng đâu phải lỗi của các cô.

Ai lại đi bắt bẻ một hot girl nói không chuẩn về bóng đá. Nhiều người khuyên các cô “hãy sexy, cười tươi và cấm nói”. Nhưng dù có bị người ta gán cho câu “chân dài não phẳng” thì các cô đâu phải “ông phỗng”. Lên truyền hình, ngồi cạnh các chuyên gia, bình luận viên, chẳng lẽ cứ ngồi vậy mà không nói gì, sẽ lại càng vô duyên. Nhưng khi mở miệng, các cô lại nhầm. Biết phải làm sao. Thôi thì cứ nói đại, đến đâu thì đến.

Sao lai cuoi nhao hot girl binh luan bong da?
 

32 hot girl, đại diện cho 32 đội tuyển bóng đá lớn nhất hành tinh, được chọn từ hàng trăm cô gái. Bên cạnh tập luyện vũ đạo, diễn xuất, nghe nói các cô còn không quên bồi dưỡng kiến thức về bóng đá. Nghĩa là, các cô đã có cố gắng trong cái mác hot girl của mình. Chúng ta còn đòi hỏi gì hơn? Các cô không có lỗi khi ngồi ở đó. Ông lớn VTV - Đài truyền hình quốc gia mới thiếu thuyết phục khi để các cô ngồi đó. Trong rất nhiều lựa chọn, VTV đã chọn các cô.

Có thể, nhằm tạo không khí tươi mới cho chương trình, VTV đã “đổi gió” bằng sự xuất hiện của dàn người đẹp trẻ trung và sexy. Song giá như vẻ nóng bỏng đó tỷ lệ thuận với kiến thức về bóng đá thì sẽ hay hơn, thu hút hơn. Đằng này, thay vì những thông tin chưa được biết, những tranh luận và dự đoán mang tính chuyên môn, theo dõi chương trình, khán giả lại ngao ngán trước vẻ đẹp đặt không đúng chỗ.

Sao lai cuoi nhao hot girl binh luan bong da?
 

Câu chuyện mời hot girl bình luận bóng đá cũng na ná chuyện nhiều game show hiện nay ở nước ta - giám khảo chuyên môn thì ít mà giám khảo không liên quan (nhưng lại hot) nhằm kéo view thì nhiều. Chuyện này cũng làm người ta nhớ tới màn biểu diễn nhức mắt của dàn chân dài trên chuyến phi cơ giá rẻ, chở các tuyển thủ U23 Việt Nam về nước cách đây không lâu. Có người còn cho rằng, VTV đã thiếu chuyên nghiệp, thậm chí là rẻ tiền, thiếu tôn trọng phụ nữ, xem thường trình độ và thị hiếu của khán giả bằng bữa tiệc chân dài ngay trên sóng truyền hình.

Có trời mới biết VTV có cố “câu khách” trong trường hợp này không. Nhưng ở vị thế “anh cả” của giới truyền hình và tầm vóc của đài truyền hình quốc gia, lẽ ra, VTV có thể “sang” hơn rất nhiều.

Đậu Đậu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI