Sao Hollywood ăn gì trong tiệc Quả cầu vàng 2017?

07/01/2017 - 06:25

PNO - Ngoài kết quả các giải thưởng sẽ được công bố vào tối ngày 8/1, công chúng cũng tò mò các sao hạng A như Nicole Kidman, Ryan Gosling,Natalie Portman sẽ đươc chiêu đãi món gì trong buổi tiệc Quả cầu vàng năm nay

Mới đây, khách sạn Beverly Hilton, Los Angeles, Mỹ - nơi diễn ra lễ trao giải Quả cầu vàng 2017- đã tổ chức buổi giới thiệu thực đơn tiệc chiêu đãi Quả Cầu Vàng với sự góp mặt của hai bếp trưởng Alberico Nunziata (món mặn), Thomas Henzi (món ngọt) và nữ diễn viên Olivia Culpo. Alberico Nunziata là vị bếp trưởng người Ý đầu tiên đảm nhận việc nấu nướng phục vụ cho sự kiện trao giải Quả cầu vàng. Bữa tiệc sẽ bao gồm các món khai vị, chính và tráng miệng.

Đối với các ngôi sao- những người có nhu cầu giữ dáng cao- rau là món không thể thiếu. Đáp ứng điều này, đầu bếp Alberico Nunziata phục vụ món khai vị salad gồm các thực phẩm chính là củ dền, củ cải, xà lách rocket, bưởi chùm, quả hồ trăn, phô mai dê. Món chính là cá tuyết đút lò, phi lê thăn bò nướng ăn kèm với sốt cà chua kiểu Ý, nấm và bông cải xanh. Các bữa tiệc Quả cầu vàng trước đây cũng luôn có cá tuyết- một lọai cá có vị ngon, một nguồn cung cấp tốt chất béo omega-3, magnesium và các vitamin B6, B12.

Sao Hollywood an gi trong tiec Qua cau vang 2017?
 

Tổng cộng để phục vụ 1.300 khách mời trong đêm 8/1, nhà bếp của khách sạn đã chuẩn bị hơn 360 kg cá, 270 kg phi lê thăn và 1.800 kg rau củ. Đầu bếp Thomas Henzi đảm trách phần cuối cùng- món tráng miệng gồm ba loại bánh ngọt phủ hạt hạnh nhân, sô cô la và cam. Riêng về thức uống, khách mời sẽ được thưởng thức rượu, cocktail của nhãn hàng Moët & Chandon.

Sao Hollywood an gi trong tiec Qua cau vang 2017?
 
Sao Hollywood an gi trong tiec Qua cau vang 2017?
 
Sao Hollywood an gi trong tiec Qua cau vang 2017?
Những món ăn sẽ được phục vụ tại bữa chiêu đãi Quả Cầu vàng 2017

Công ty Mark’s Garden một lần nữa sẽ chịu trách nhiệm trang trí không gian bữa tiệc với hơn 15.000 bông hoa hồng được nhập từ Nam Phi.

N.Hương (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI