'Sao' chọn sự nghiệp hay chọn con?

01/08/2018 - 14:00

PNO - Nữ rapper mới nổi - Cardi B - vừa khiến các fan của nam ca sĩ Bruno Mars hụt hẫng khi tuyên bố rút khỏi chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới '24K magic tour' của Bruno Mars.

Đây là chặng dừng chân khu vực Bắc Mỹ, diễn ra vào tháng Chín tới, vì lý do không thể xa cô con gái mới chào đời.

'Sao' chon su nghiep hay chon con?
Pink luôn mang con theo trong các chuyến lưu diễn

“Tôi từng nghĩ, 6 tuần sau khi sinh con đủ để tôi hồi phục tinh thần và thể chất. Tôi cũng nghĩ tôi có thể đưa con đi lưu diễn cùng, nhưng tôi đã sai. Không chỉ không kịp hồi phục thể chất, tôi cũng không sẵn sàng bỏ con lại, bởi bé chưa đủ sức khỏe để đi cùng tôi nhiều như vậy được” - cô viết trên trang cá nhân.

Cardi B chào đón con gái Kulture Kiari vào ngày 10/7 vừa qua. Sở dĩ sự rút lui của cô khỏi tour diễn của Bruno Mars khiến công chúng nuối tiếc vì khán giả vẫn muốn chứng kiến lại sự kết hợp trực tiếp giữa hai ngôi sao trong bản remix ca khúc Finesse - tiết mục từng gây “cháy” sân khấu lễ trao giải Grammy năm nay.

Cardi B đã chọn con thay vì công việc, dù lựa chọn này ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp mới thăng hoa của cô.

Quyết định hủy tour vì con của Cardi B gợi nhớ trường hợp danh ca Adele. Sau 10 tháng thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới Adele Live để quảng bá cho album 25, Adele tuyên bố tạm ngừng trong vòng 10 năm tới để ở cạnh con trai, vì bé đã bước vào tuổi đi học.

Ưu tiên cho con cũng đồng nghĩa với việc Adele từ bỏ cơ hội kiếm tiền “khủng” (mỗi đêm diễn trong tour Adele Live, cô bỏ túi 500.000 bảng Anh - khoảng 14 tỷ đồng Việt Nam). Chia sẻ với tạp chí Vogue, Adele nói: “Công việc chính của tôi bây giờ là làm mẹ, kế đó là bản thân mình và sau cùng là công việc”.

Không đủ can đảm xa sân khấu, một số ngôi sao ca nhạc khác chọn cách đưa con đi cùng. Nữ ca sĩ Pink đem theo hai con Willow (7 tuổi) và Jameson (18 tháng) trong chuyến lưu diễn Beautiful Trauma vòng quanh Bắc Mỹ, Áo và New Zealand.

Chia sẻ trong talk show Shine on with Reese của cô đào Reese Witherspoon, Pink thừa nhận: “Đi lưu diễn cùng con rất rắc rối. Thật là kiệt sức. Đó là việc khó khăn nhất tôi từng làm. Nhưng tôi thấy cực kỳ may mắn vì đã mang con theo. Điều này giúp tôi hợp nhất được con cái vào cuộc sống, công việc”.

Tương tự Pink, nữ ca sĩ - nhạc sĩ Anh Paloma Faith, người đang thực hiện chuyến lưu diễn The architect tour 2018 ở Anh và Úc, cũng mang con theo vì bé mới hai tuổi và cô may mắn nhận được sự trợ giúp từ chồng - Leyman Lahcine - khi anh quyết định nghỉ việc 12 tháng để đi theo vợ, cùng chăm sóc con.

Thế mới thấy, dù là ngôi sao hay người bình thường, trong mắt cha mẹ, con cái vẫn là ưu tiên số một. 

Quang Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI