Sao "Biệt đội hành động" sang Việt Nam đóng phim

10/10/2014 - 21:09

PNO - PNO - Ngày 10/10, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã bấm máy bộ phim truyện nhựa Quyên. Phim có sự góp mặt của ngôi sao hành động Hollywood Gary Daniels - người từng đóng The Expendables 2010.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sao
Gary Daniels

Nam diễn viên Anh quốc Gary Daniels năm nay 51 tuổi. Ngoài Biệt đội hành động, khán giả Việt Nam còn biết đến anh qua bộ phim Thái Lan - Truy sát - đóng cùng với Dustin Nguyễn, từng ra rạp tại Việt Nam vào năm 2012.

Nhà sản xuất hiện chưa tiết lộ tên vai diễn của Gary Daniels trong Quyên, chỉ biết trong phim anh sẽ nói tiếng Việt.

Sao
Người đẹp Vũ Ngọc Anh

Quyên đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, kể từ sau phim Cánh đồng bất tận ra đời cách đây 5 năm. Quyên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ, từng được giải Nhì cuộc thi tiểu thuyết 2006-2009 của Hội Nhà văn Việt Nam.

Nội dung tiểu thuyết tái hiện khốc liệt về cuộc đời, số phận của Quyên - một phụ nữ Việt Nam sống ở Đức trong thời loạn lạc - cùng những người đàn ông yêu cô theo những cách khác nhau trong những ngày mưu sinh khắc nghiệt xa xứ.

Sao
Trần Bảo Sơn, Nguyễn Phan Quang Bình, Vũ Ngọc Anh và David Trần trong ngày khai máy tại Đà Lạt

Vào vai Quyên là Vũ Ngọc Anh - người đẹp top 5 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2012. Đây cũng là lần đầu tiên cô thử sức với phim ảnh. Ngoài Gary Daniels, Vũ Ngọc Anh, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Trần Bảo Sơn, David Trần.

Quyên dự kiến quay trong một tháng rưỡi với những bối cảnh ở Đà Lạt, Sài Gòn và Đức để khởi chiếu trong năm 2015.

H.NHU
(Ảnh đoàn phim cung cấp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI